BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội 

Cập nhật ngày: 01/05/2020 - 10:47

BTNO - Tỉnh đoàn Tây Ninh vừa khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong chiến dịch Xuân Biên giới, Tháng Thanh niên và các cuộc thi do Tỉnh đoàn Tây Ninh phát động trong dịp cuối năm 2019, đầu năm 2020.

Trong mùa dịch này, hoạt động khen thưởng cũng được tiết chế về mặt số lượng, tránh tập trung đông người. Tỉnh đoàn đã cử đoàn công tác trực tiếp đến các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc để trao thưởng. Ngoài ra, các đại biểu cũng được bố trí đảm bảo an toàn về khoảng cách trong suốt quá trình nhận thưởng.

Thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thúy trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho Bí thư Xã đoàn Chà Là Hồ Trọng Hiếu.

Theo đó, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thúy đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020 cho anh Hồ Trọng Hiếu–Bí thư Xã đoàn Chà Là, huyện Dương Minh Châu.

Anh Hiếu là 1 trong 82 bạn trẻ trong cả nước được Trung ương Đoàn xét chọn nhận giải thưởng Lý Tự Trọng trong năm nay. Giải thưởng nhằm biểu dương, động viên các bạn trẻ là những cán bộ Đoàn tiêu biểu với những sáng kiến, phần việc góp phần lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, góp phần khẳng định vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ Việt Nam.

Tỉnh đoàn Tây Ninh cũng đã trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho 11 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai các chiến dịch, thuộc chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 và chương trình Xuân tình nguyện năm 2020.

UBND tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen cho 14 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện Tháng Thanh niên năm 2020; khen thưởng 6 tập thể và 2 cá nhân có thành tích vận động kinh phí để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Tiến Tân trao hoa và thư cảm ơn các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ các phong trào, hoạt động cho tuổi trẻ tỉnh nhà.

Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Tây Ninh cũng khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc khác, đồng thời kết hợp tổng kết, trao giải cuộc thi thiết kế công cụ, ấn phẩm tuyên truyền về các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử của địa phương, đất nước do Tỉnh đoàn phát động.

Song song đó, Ban thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã đến gặp gỡ, thăm hỏi, trao hoa và thư cảm ơn đến các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã cùng đồng hành với tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời gian qua.

Đặc biệt, trong thời điểm chịu nhiều tác động bởi dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp, mạnh thường quân vẫn luôn chia sẻ, hỗ trợ tuổi trẻ Tây Ninh. Qua đó, Tỉnh đoàn gửi lời chúc đến quý công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân luôn thành công, đạt nhiều thắng lợi và ngày càng phát triển, đồng thời tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng các phong trào, hoạt động của tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời gian tới.

Đăng Khoa