BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Thẩm định 5 dự án khởi nghiệp của thanh niên 

Cập nhật ngày: 03/04/2020 - 09:10

BTNO - Mới đây, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức thẩm định và cho ý kiến chuyên môn đối với 5 dự án khởi nghiệp lọt vào vòng bảo vệ của cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thúy làm Chủ tịch Hội đồng chuyên gia.

ĐVTN trình bày dự án khởi nghiệp của mình.

5 dự án khởi nghiệp lọt vào vòng bảo vệ lần này được đánh giá là các dự án khởi nghiệp mới, thể hiện sự sáng tạo của tuổi trẻ và mang tính khả thi cao, gồm: Dự án “Nuôi rắn ri cá” của thanh niên Phạm Thanh Dương, huyện Châu Thành; dự án “Mở trang trại cà cuống” của thanh niên Nguyễn Trung Hiếu, huyện Châu Thành; dự án “Trồng cà na Thái xen canh Táo” của thanh niên Nguyễn Hùng Phương, huyện Tân Châu; dự án “Xây dựng trại nấm mối đen” của thanh niên Trịnh Văn Cầu, huyện Tân Châu và dự án “Phát triển công ty kỹ năng thanh niên” của thanh niên Mai Thị Như Ngọc, thị xã Hòa Thành.

Sau phần trình bày, giới thiệu về dự án, các chủ dự án đã được hội đồng chuyên gia góp ý, định hướng thêm một số vấn đề để chủ dự án tiếp tục hoàn thiện kế hoạch khởi nghiệp.

Ban quản lý điều hành vốn “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” tỉnh Tây Ninh sẽ quyết định số vốn phù hợp để hỗ trợ các thanh niên phát triển các dự án.

Đăng Khoa