BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tình hình mới nhất của HLV Park Hang Seo 

Cập nhật ngày: 31/08/2024 - 17:44

HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Việt Nam.

Theo thông tin của Saostar, tình hình mới nhất là HLV Park Hang Seo bây giờ đang ở Hàn Quốc. Cựu trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam - ông Lê Huy Khoa cũng chia sẻ về chuyện ông đã có cuộc nói chuyện với HLV Park Hang Seo trong sáng nay. 

Bốn ngày trước, HLV Park Hang Seo đăng thông tin chia buồn về chuyện HLV Sven Goran Eriksson qua đời: “Một huấn luyện viên xuất chúng và một đối thủ phi thường. Hãy yên nghỉ nhé ông Sven Goran Eriksson”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo đến Malaysia vào ngày 22/8 để nhận một giải thưởng danh giá. “Tôi xin chân thành cảm ơn Tổ chức Thương hiệu thế giới đã trao giải thưởng The Brand Laureate Awards dành cho tôi.

Tôi cảm thấy vinh dự khi được biết rằng mình là HLV người Hàn Quốc đầu tiên được trao giải thưởng, này và tiếp tục cố gắng phấn đấu để đóng góp cho Tổ quốc của tôi cũng như bóng đá”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Thông tin quan trọng nhất liên quan đến HLV Park Hang Seo là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia nói về chức HLV trưởng tuyển Malaysia. Ông Datuk Hamidin Amin nói HLV Park Hang Seo có tên trong danh sách ứng cử làm HLV tuyển Malaysia.

Tình hình hiện tại là HLV Park Hang Seo đang ở Hàn Quốc. Ảnh: Park Hang Seo

Cựu danh thủ bóng đá Malaysia - Pekan Ramli từng nêu ý kiến về chuyện HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt Malaysia: "HLV Park Hang Seo có thể được FAM lựa chọn. Ông ấy không chỉ giúp tuyển Việt Nam tốt hơn mà còn phát triển tính cách của chính các cầu thủ. Công việc của HLV không chỉ là huấn luyện mà còn giúp các cầu thủ biết kỷ luật và tinh thần chiến đấu".

Dù vậy, HLV Park Hang Seo chưa có thông báo chính thức nào về câu chuyện kể trên. Mức lương được truyền thông Malaysia đăng tải là HLV Park Hang Seo có thể nhận được 60 nghìn USD/tháng nếu dẫn dắt tuyển Malaysia.

Về công việc kể từ lúc chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo làm việc ở Học viện Park Hang Seo và cố vấn cấp cao cho một đội hạng Nhì. Ông Park có cuộc sống vui vẻ, thoải mái và đi du lịch nhiều nơi. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo muốn dẫn dắt một đội tuyển trước khi giải nghệ.

Huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á

HLV Park Hang Seo có 5 năm tạo ra nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. 3 danh hiệu gồm vô địch AFF Cup 2018 và 2 HCV SEA Games liên tiếp. Thành tích châu lục là hạng tư Asiad 18, Á quân U23 châu Á 2018, tứ kết Asian Cup 2019, vòng loại thứ ba World Cup 2022. HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân đầu tiên của Đông Nam Á thắng 1 trận tại vòng loại thứ ba World Cup, điểm số cao nhất (5 điểm). Không có HLV nào ở Đông Nam Á có được thành tích bằng HLV Park Hang Seo.

Nguồn saostar