BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh uỷ Tây Ninh: Họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo nhân ngày 8.3

Cập nhật ngày: 09/03/2016 - 06:00

Đến dự có Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng đông đảo cán bộ lãnh đạo nữ đương chức và đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang gửi tới cán bộ phụ nữ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh uỷ cũng chia sẻ những triển vọng về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông, du lịch tỉnh nhà trong thời gian tới.  

Đối với công tác phụ nữ, Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, phong trào phụ nữ luôn nhận được sự quan tâm của thường trực Tỉnh uỷ. Tuy nhiên, theo ông, Hội phụ nữ các cấp cũng cần có những cách làm mới, chương trình thật sự hữu ích hơn để thu hút sự quan tâm của phụ nữ đối với các cấp Hội, qua đó hỗ trợ phụ nữ nghèo giải quyết khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho nữ cán bộ tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ cũng đã lắng nghe những ý kiến về công tác quy hoạch đối với cán bộ nữ; nên có nhiều dự án, chương trình đặc biệt dành riêng cho phụ nữ, nhất là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ vùng nông thôn…

Cuối buổi họp mặt, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ nữ đương nhiệm và đã nghỉ hưu nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Ngô Tuyết