BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tịnh xá Ngọc Truyền trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - 09:21

BTNO - Ngày 26.7, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh phối hợp tịnh xá Ngọc Truyền (núi Bà Tây Ninh) tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao hoa và thư cảm ơn Ni sư Thích nữ Phụng Liên.

Hoạt động này thuộc chương trình trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Hội, tạo điều kiện giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập.

100 phần quà gồm nhu yếu phẩm, tập vở… được trao cho các em thuộc phường Ninh Sơn (thành phố Tây Ninh); các phường Hiệp Tân, Long Hoa, Long Thành Bắc (thị xã Hoà Thành) và xã Long Vĩnh (huyện Châu Thành), mỗi phần quà trị giá hơn 500.000 đồng.

Tại buổi phát quà, Ni sư Thích nữ Phụng Liên, trụ trì tịnh xá Ngọc Truyền gửi lời chúc các cháu năm học mới chăm ngoan, cố gắng học tập để có điều kiện sống tốt hơn, vượt qua cảnh nghèo khó. 

Trao quà cho các em thiếu nhi.

Theo ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh, đây là lần đầu tiên Hội phối hợp với tịnh xá tổ chức hoạt động đầy ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi trong dịp hè, chuẩn bị vào năm học mới. Mong rằng với món quà này sẽ giúp các cháu và gia đình giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, chuẩn bị tốt để bước vào năm học mới.

Ngô Tuyết