BAOTAYNINH.VN trên Google News

TMV thực hiện Chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 01/12/2010 - 06:00

(BTNO) - Công ty ô-tô Toyota Việt Nam (TMV) đang triển khai thực hiện Chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” tại Tây Ninh. Đây là lần đầu tiên TMV đưa chương trình này đến Tây Ninh với mục đìch tiếp tục mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao phục vụ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ uỷ quyền của TMV.

Từ ngày 30.11 đến ngày 5.12, TMV tổ chức trưng bày xe Corolla Altis mới 2010 tại Café Thiên Ngân (đường Hoàng Lê Kha, phường 3, Thị xã). Mẫu xe Altis mới 2010 chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 20.10.2010. Với thông điệp “Quyến rũ mọi ánh nhìn”, Corolla Altis mới 2010 kỳ vọng tạo lập nên một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe hạng nhỏ cao cấp. Ba phiên bản của Corolla Altis mới hiện có tại Việt Nam bao gồm: Altis 2.0V (số tự động, giá 786 triệu đồng), Altis 1.8G (số tự động, giá bán 722 triệu đồng) và Altis 1.8G (số sàn, giá bán 675 triệu đồng) với 4 màu: bạc, nâu vàng, đen và xám bạc – màu mới của Corolla Altis.

Mẫu xe Altis mới 2010 trưng bày tại quán Café Thiên Ngân.

Song song đó, TMV cũng thực hiện chương trình sửa chữa lưu động: kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu miễn phí cho các khách hàng sở hữu ô-tô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam có biển số 70…. Trong thời gian từ 30.11 đến 3.12, các mẫu xe đạt đủ điều kiện trên được đón tiếp tại Gara Văn Phú (đường 30.4, Thị xã). Đội ngũ tư vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên cao cấp của TMV sẵn sàng phục vụ cũng như hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra xe, tư vấn kỹ thuật, khắc phục các sự cố của xe.

Đại diện Phòng truyền thông – Bộ phận đối ngoại TMV cho biết, nhân dịp này, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người dân về việc sử dụng phương tiện đi lại cũng như điều kiện sử dụng, hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam.

Chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” được triển khai từ ngày 9.11.2010 đến hết ngày 19.12.2010 tại 22 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Gia Lai, Khánh Hoà, Bình Thuận, Lâm Đồng, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang và Cà Mau.

Toyota hiện có 25 đại lý, chi nhánh và trạm dịch vụ uỷ quyền tại 12 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước.

Đ. HOÀNG THÁI


 
Liên kết hữu ích