BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN tỉnh Tây Ninh:

Tổ chức chiến dịch truyền thông “Phụ nữ nói không với thực phẩm bẩn” 

Cập nhật ngày: 26/09/2017 - 20:07

BTNO - Mới đây, tại chợ thị trấn Dương Minh Châu (huyện Dương Minh Châu), Hội LHPN tỉnh Tây Ninh tổ chức chiến dịch truyền thông cao điểm “Phụ nữ nói không với thực phẩm bẩn” năm 2017.

Đông đảo tiểu thương chợ thị trấn Dương Minh Châu và người dân đến tham gia buổi truyền thông.

Đây là điểm truyền thông đầu tiên của chiến dịch do Hội LHPN tỉnh Tây Ninh tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp phụ nữ về tầm quan trọng trong thực hiện an toàn thực phẩm đối với sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

Có trên 50 đại biểu là các tiểu thương ở chợ thị trấn Dương Minh Châu và người dân đi chợ tham gia buổi truyền thông. Tại đây, các tiểu thương và người dân được nghe bà Kim Thị Minh- Chủ tịch Hội LHPN huyện Dương Minh Châu thông tin về tình hình an toàn thực phẩm hiện nay ở huyện Dương Minh Châu, tác hại của thực phẩm bẩn đối với sức khỏe của người tiêu dùng, những giải pháp để hạn chế tình trạng thực phẩm bẩn…

Sau buổi truyền thông làm điểm tại chợ, Hội LHPN huyện Dương Minh Châu còn tổ chức truyền thông về nội dung “Phụ nữ nói không với thực phẩm bẩn” trong các buổi sinh hoạt chi hội, tại các khu dân cư và phối hợp với Đài Truyền thanh huyện phát thanh trong chuyên mục “Câu chuyện truyền thanh”.

  HT