BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn cơ sở Công an huyện Châu Thành:

Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho thiếu nhi vùng biên  

Cập nhật ngày: 30/09/2020 - 23:57

BTNO - Sáng 29.9, Đoàn cơ sở Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng các đơn vị tài trợ Công ty TNHH Đức Thành (TP. Tây Ninh), Nhà máy mì Hùng Duy 8 (xã Ninh Điền, huyện Châu Thành), Đại lý vật tư nông nghiệp Duy Linh (xã Hoà Thạnh, huyện Châu Thành) và Nhà sách Khai Trí 2 (Thị xã Hoà Thành) tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Biên Giới và Hoà Thạnh, huyện Châu Thành.

Đoàn cơ sở Công an huyện Châu Thành và các nhà tài trợ tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Trúc Mai – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh và các đơn vị, tổ chức tại địa phương.

Đoàn đã tặng quà cho 200 em thiếu nhi ở xã Biên Giới và 200 em ở xã Hoà Thạnh. Mỗi phần quà trị giá 100 nghìn đồng, gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa và tập học sinh. Tổng trị giá quà tặng 40 triệu đồng do các đơn vị tài trợ hỗ trợ.

Chương trình được tổ chức nhằm mang không khí trung thu vui tươi, ấm áp đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vùng biên huyện Châu Thành. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tương thân tương ái của thanh niên Công an huyện Châu Thành tại địa phương cũng như sự sẻ chia của các đơn vị, doanh nghiệp đến người dân trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Bích