BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổ chức đón người dân Tây Ninh cư trú ở Thành phố Hồ Chí Minh về quê  

Cập nhật ngày: 18/10/2021 - 08:25

BTNO - Sáng sớm hôm nay (18.10), UBND tỉnh tổ chức đón người dân Tây Ninh cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có nguyện vọng về quê.

Trước đó, vào tháng 8.2021, tỉnh đã tổ chức đón người dân Tây Ninh cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh có nguyện vọng về quê với hơn 2.500 người trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Việc tổ chức đưa người dân về Tây Ninh đợt 1 được tỉnh tổ chức khoa học, bảo đảm an toàn về công tác phòng, chống dịch bệnh đã tạo sự phấn khởi cho người dân được đón về theo nguyện vọng.

Ngày 18.10, tỉnh tổ chức đợt 2 đón người dân Tây Ninh cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Long An có nguyện vọng về Tây Ninh.

Theo kế hoạch, việc tổ chức đưa đón được diễn ra trong 2 ngày 18 và 19.10. UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Sở GTVT chủ trì phối hợp với các ngành liên quan tổ chức đưa người dân về quê an toàn, bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Dưới đây là một số hình ảnh do Báo Tây Ninh Online ghi nhận tại Bến xe An Sương (Thành phố Hồ Chí Mình) về công tác tổ chức đưa đón người dân Tây Ninh cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh có nguyện vọng về tỉnh vào sáng ngày 18.10:

Lực lượng chức năng của tỉnh đã có mặt từ sớm tại Bến xe An Sương để phối hợp với thành phố Hồ Chí Minh làm thủ tục cho người dân Tây Ninh về tỉnh.

Báo Tây Ninh Online sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh về việc tổ chức đưa người dân Tây Ninh cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có nguyện vọng về tỉnh trong ngày đầu tiên trong đợt này.

Tấn Hưng