BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh:

Tổ chức Giải bóng rổ 3x3 mở rộng tỉnh Tây Ninh lần I 

Cập nhật ngày: 23/11/2020 - 20:06

BTNO - Ngày 22.11, Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức Giải bóng rổ 3x3 mở rộng tỉnh Tây Ninh lần I, dành cho thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh.

Giải bóng rổ thu hút sự tham dự của 21 đội bóng rổ không chuyên cùng 84 vận động viên đến từ các CLB bóng rổ, các trường THPT, Trung tâm văn hoá, Nhà thiếu nhi,... trên địa bàn tỉnh và mở rộng một số quận, huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với hình thức thi đấu 3x3 đang thịnh hành trong giới bóng rổ (mỗi đội thi có 3 cầu thủ chính thức tham gia thi đấu và 1 cầu thủ dự bị), các đội thi đã đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, gây cấn, lôi cuốn, thu hút sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả tại sân bóng. Cuộc thi đã đem đến cho sân thi đấu bóng rổ của trung tâm HTSHTTN Tây Ninh bầu không khí hào hứng và đầy sức trẻ.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, ấn tượng, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi có phần thi đấu xuất sắc. Trong đó, Huy chương vàng thuộc về CLB Phước Thanh đến từ huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh; huy chương bạc thuộc về CLB VTT Eagle (Quận 12, TP.HCM); đồng hạng huy chương đồng là đội thi đến từ Nhà thiếu nhi huyện Hóc Môn (TP.Hồ Chí Minh) và CLB Lê Duyên (huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh).

Một số trận đấu tại giải đấu bóng rổ 3x3:

Ngọc Bích

Từ khóa
VTT EagleHóc Môn