Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh:

Tổ chức giải thể thao chào mừng ngày truyền thống LLVT tỉnh 

Cập nhật ngày: 05/03/2022 - 10:52

BTNO - Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh Tây Ninh (5.3.1946 – 5.3.2022) và 87 năm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ (28.3.1935 - 28.3.2022), sáng 4.3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức giải thể thao với sự tham gia hơn 110 vận động viên của 14 đoàn đến từ Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, đại biểu và vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Vận động viên tham gia thi đấu ở nhiều nội dung thể thao quân sự với tinh thần “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, huấn luyện giỏi để sẵn sàng chiến đấu thắng lợi”.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Kiên- Phó Tham mưu trưởng, Phó Ban tổ chức giải thể thao Bộ CHQS tỉnh cho biết, việc tổ chức giải nhằm tạo khí thế thi đua rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh. Đồng thời, phát hiện, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao, tiếp tục luyện tập nâng cao tham gia hội thao cấp tỉnh và Quân khu năm 2022.

Vận động viên thi đấu môn bóng bàn.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Kiên yêu cầu các đội tham gia bảo đảm thời gian với tinh thần vui tươi, đạt hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến thực hiện nhiệm vụ SSCĐ của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm điều lệ, quy tắc thi đấu và quy định của ban tổ chức và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Quang Huy