BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện lực Tây Ninh:

Tổ chức giải việt dã chào mừng 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực 

Cập nhật ngày: 18/12/2023 - 07:24

BTN - Đây là lần thứ hai giải việt dã được tổ chức và trở thành giải thể thao truyền thống chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12 của Công ty Điện lực Tây Ninh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Tây Ninh trao giải đồng đội nữ cho các đơn vị có thành tích thi đua xuất sắc

Sáng 17.12, tại Công viên Xuân Hồng (TP. Tây Ninh), Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức giải việt dã chào mừng 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực 21.12, với sự tham gia của hơn 500 vận động viên nam nữ là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ Khối văn phòng Công ty Điện lực Tây Ninh, Đội quản lý lưới điện cao thế, Điện lực các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh.

Cuộc thi có 8 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội nam nữ thuộc 2 nhóm tuổi dưới và trên 45, tranh tài ở 2 cự ly 5km nam và 3km nữ. Cuộc thi diễn ra an toàn, hiệu quả, công bằng với sự phối hợp giữa Điện lực Tây Ninh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng lực lượng CSGT Công an Tây Ninh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 66 giải thưởng; trong đó có 60 giải cá nhân dành cho các vận động viên xuất sắc và 6 giải đồng đội. Ngoài ra, giải Nhất đồng đội Nam được trao cho đơn vị Khối văn phòng Công ty Điện lực Tây Ninh; giải Nhất đồng đội nữ thuộc về Điện lực thị xã Hoà Thành.

Được biết, đây là lần thứ hai giải việt dã được tổ chức và trở thành giải thể thao truyền thống chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12 của Công ty Điện lực Tây Ninh.

Ngọc Bích