BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh:

Tổ chức hội nghị tập huấn công tác nhân quyền 

Cập nhật ngày: 26/05/2017 - 03:40

BTNO - Ngày 25.5, tại hội trường Tỉnh uỷ, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cho các đại biểu là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện và các xã, thị trấn.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe các báo cáo viên Trung ương trình bày 3 chuyên đề. Cụ thể, ông Phạm Văn Ba - Phó Chánh văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo về nhân quyền của Chính phủ trình bày chuyên đề về tình hình hoạt động của các thế lực thù địch chống phá nước ta về dân chủ nhân quyền, công tác đấu tranh và bảo đảm quyền con người ở nước ta trong thời gian gần đây.

Ông Trần Chí Thành- Trợ lý Vụ Các tổ chức quốc tế- Bộ Ngoại giao nói về tình hình nhân quyền tại một số quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ và các nước phương Tây; nhân quyền trong quan hệ quốc tế và những kinh nghiệm vận động, đấu tranh về nhân quyền của ta tại các diễn đàn quốc tế, đối thoại song phương và đa phương.

Ông Hà Dũng Hải- Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền- Ban Tuyên giáo Trung ương nói về công tác thông tin tuyên truyền, đấu tranh phản bác luận điệu sai trái về nhân quyền.

Đức An