BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Dân vận Tỉnh uỷ:

Tổ chức Hội thảo tìm giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận cơ sở

Cập nhật ngày: 18/06/2014 - 10:41

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân (bìa trái) chủ trì Hội thảo.

Các đại biểu tham dự hội thảo đã được nghe 10 tham luận và một số ý kiến xoay quanh công tác dân vận cơ sở. Các đại biểu đã chỉ ra những khó khăn, vướng mắc, phân tích những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và mạnh dạn đề xuất những kiến nghị, giải pháp táo bạo nhằm thực hiện tốt hơn công tác dân vận cơ sở trong thời gian tới.

Kết luận hội thảo, ông Nguyễn Minh Tân nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, công tác dân vận đối mặt với không ít những khó khăn, thách thức. Kinh nghiệm công tác dân vận là rất quan trọng nhưng cần phải nâng thành lý luận mới có thể thực hiện tốt hơn công tác dân vận.

Những  kiến nghị của đại biểu đặt ra sẽ được lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ tiếp thu, chọn lọc và tham mưu, đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo hoạt động dân vận cơ sở trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Sau hội thảo cấp cơ sở, Ban Dân vận Tỉnh uỷ sẽ tổ chức hội thảo cấp tỉnh và ký kết với Trường Chính trị tỉnh để xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ làm công tác dân vận nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận cơ sở trong thời gian tới.

Trần Thành