Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh:

Tổ chức lễ tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên 

Cập nhật ngày: 24/07/2020 - 21:51

BTNO - Ngày 24.7, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 440 học viên, sinh viên các khoá Trung cấp 40B và Cao đẳng 04A.

Nhân dịp này, nhà trường cũng đã trao bằng tốt nghiệp cho 27 học viên, sinh viên khoá trước mới tốt nghiệp. Đồng thời, khen thưởng, trao học bổng cho học viên, sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Học viên, sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm tại lễ tốt nghiệp.

Dịp này, một số công ty, doanh nghiệp cũng đã trao ủng hộ quỹ học bổng doanh nghiệp dành cho học viên, sinh viên nhà trường với số tiền trên 40 triệu đồng.

Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường còn tổ chức chương trình giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên với 30 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tham gia tư vấn, tuyển dụng việc làm. Đã có nhiều học viên, sinh viên tìm hiểu và đăng ký thông tin xin việc ở một số công ty tại lễ tốt nghiệp này.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực do trường đào tạo; đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm việc làm cho các học viên, sinh viên do nhà trường đào tạo sau khi tốt nghiệp.

Châu Pha


Liên kết hữu ích