Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh:

Tổ chức ngày hội gia đình 

Cập nhật ngày: 19/06/2022 - 10:55

BTNO - Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28.6, ngày 18.6, Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh tổ chức chương trình Ngày hội gia đình Family Day: Grow together, Stay together (Trưởng thành cùng nhau, ở lại bên nhau). Chương trình thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh trong và ngoài trường đến tham dự.

Các gia đình cùng nhau trải nghiệm các hoạt động vui chơi do nhà trường tổ chức

Trong chương trình, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động tập thể vui nhộn để các gia đình giao lưu cùng nhau như: sân chơi Gia đình với 16 trò chơi sáng tạo giúp các em học sinh tương tác với ba mẹ như cờ vua, vẽ tranh, nấu ăn, trò chơi dân gian...; sân chơi Gia đình vui khoẻ với các hoạt động thể thao: đá bóng, ném bóng, thi đấu thể thao... Ngoài ra, chương trình còn có hoạt động biểu diễn văn nghệ và chương trình rút thăm trúng thưởng.

Các em học sinh tương tác với ba mẹ qua các trò chơi thú vị.

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và là cơ hội để các gia đình cùng nhau trải nghiệm, gắn kết các thành viên trong gia đình, giữa các gia đình với nhau, giữa gia đình và nhà trường, qua đó phát huy truyền thống đoàn kết, yêu thương và sẻ chia của gia đình, dân tộc Việt Nam.

Ngọc Bích