Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố nội địa:

Tọa đàm sỹ quan trẻ 

Cập nhật ngày: 11/07/2020 - 11:01

BTNO - Chiều 8.7, tại hội trường Ban CHQS huyện Dương Minh Châu, Ban CHQS các huyện Gò Dầu, Dương Minh Châu, thị xã Hòa Thành và thành phố Tây Ninh tổ chức tọa đàm cán bộ, sỹ quan trẻ với chủ đề “Sáng tạo, cống hiến, kỷ cương”.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, sỹ quan trẻ đã mạnh dạn, thẳng thắn kiến nghị, đề xuất các giải pháp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc của cán bộ, sỹ quan trẻ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Các sỹ quan trẻ của LLVT tỉnh tại buổi toạ đàm.

Hiện nay, đội ngũ sỹ quan trẻ trong LLVT các huyện, thị xã, thành phố có 65 cán bộ, sỹ quan. Trong đó một cán bộ có trình độ thạc sĩ; 8 cán bộ, sỹ quan được đào tạo cơ bản tại các học viện, nhà trường trong quân đội; 7 cán bộ có trình độ đại học và 8 sỹ quan trẻ ưu tú được đưa vào nguồn quy hoạch, định hướng sử dụng lâu dài.

Hàng năm, có trên 90% cán bộ, sỹ quan trẻ hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt chức trạch nhiệm vụ. Nhìn chung, cán bộ, sỹ quan trẻ LLVT đã thể hiện được bản lĩnh của người lãnh đạo, chỉ huy, có phương pháp, tác phong công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quang Huy