BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tối nay, tập 30 ‘Sống chung với mẹ chồng’: Trang hoảng loạn đòi giết mẹ chồng  

Cập nhật ngày: 16/06/2017 - 19:56

Trang (Thu Quỳnh) đau đớn tột cùng khi con gái Đậu Phộng bị bắt cóc trong tập 29 Sống chung với mẹ chồng . Trong lúc hoảng loạn, Trang dọa giết mẹ chồng nếu không tìm thấy con gái.

Trong tập 29 Sống chung với mẹ chồng, cảnh phim gây ám ảnh nhất cho người xem là khi Trang hoảng loạn, phát điên khi con gái bị bắt cóc. Lúc đầu, Trang đau đớn tự trách bản thân: “Đáng lẽ tao không nên đi làm, tao là người mẹ vô trách nhiệm”.

toi nay tap 30 chung voi me chong trang hoang loan doi giet me chong

Về sau, Trang ngày càng mất bình tĩnh, không thể kiểm soát được bản thân, Trang trách móc mẹ chồng, rằng nếu bà không đưa cháu đi chơi dưới sảnh thì sẽ không xảy ra chuyện đó. Trang còn bảo, tại mẹ chồng không chịu về quê nên mới xảy ra sự việc như thế này…

 

Trang đau khổ khi biết con bị bắt cóc. Nguồn: VTV

Trang tiếp tục nghi ngờ, hay đây là sự sắp đặt của bà Điều, vì bà đang muốn vợ chồng Trang sinh con trai. Trang dọa mẹ chồng nếu không tìm thấy con thì sẽ giết bà.

Chờ đợi mãi mà chưa có tín hiệu nào khả quan, Trang phát điên lên, giọng nói lạc đi, gương mặt thất thần, Trang lao đi các phòng gõ cửa tìm con.

Trong khi đó, mẹ chồng Trang cũng hoảng loạn không kém. Bà Điều tự trách mình, rồi lo lắng cho cháu gái. Bà Điều thừa nhận bà đang mong có cháu trai, nhưng không phải vì thế mà bà mong cháu gái mất tích.

Cảnh phim buồn với diễn xuất nhập vai của Thu Quỳnh khiến khán giả cảm thấy “gai người” vì cảm nhận được nỗi đau xót của người mẹ mất con.

Nếu theo nguyên tác tiểu thuyết, câu chuyện sẽ kết thúc rất bi đát, Trang không tìm được con, Tùng bị tai nạn chết, mẹ chồng vào tù còn Trang thì tự tử. Tuy vậy, rõ ràng khán giả đã thấy những tình tiết trong phim khác trong truyện. Bà Điều chỉ vô tình để người đàn bà tên Hồng đưa cháu mình đi chứ không bán cháu như nhân vật trong truyện.

 

Thêm vào đó, theo trailer tập 30 Sống chung với mẹ chồng hé lộ, Trang sắp tìm lại được con. Vân (Bảo Thanh) ngồi trên xe của Sơn (Việt Anh) tươi cười rạng rỡ vì được thông báo sắp gặp lại bé Đậu Phộng.

Tập 30 phim Sống chung với mẹ chồng sẽ tiếp tục lên sóng tối nay, lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Nguồn  TT&VH