BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tôn vinh 100 phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”

Cập nhật ngày: 06/11/2014 - 06:43

Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo, cùng lãnh đạo Hội LHPN các cấp và 100 phụ nữ đạt 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Tôn vinh 100 phụ nữ đạt 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Tại liên hoan, 100 phụ nữ tiêu biểu, phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức của phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong toàn tỉnh đã được tôn vinh. Các chị đều có điểm chung là tự tin vươn lên, nắm bắt cơ hội, kiên trì vượt qua mọi thứ thách để vừa làm tốt vai trò “nội tướng” trong gia đình, vừa góp công sức cho xã hội.

Điển hình như chị Lâm Thị Reo ngụ ở xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, hiện là Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã. Là một phụ nữ với tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm, chị Reo luôn cố gắng học tập nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; trong gia đình, chị không quản vất vả cùng gia đình trồng trọt, tăng gia sản xuất, vươn lên thoát nghèo, có cuộc sống ổn định, khá giả.

Tại liên hoan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo ghi nhận và biểu dương những phụ nữ đạt 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời kêu gọi phụ nữ trong tỉnh tiếp tục khẳng định vị thế, vai trò của mình trong gia đình và xã hội thông qua các nhiệm vụ, công việc đảm nhận, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Châu Pha