BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh tặng Tây Ninh 15 căn nhà đại đoàn kết 

Cập nhật ngày: 08/07/2023 - 06:22

BTN - Chiều 6.7, tại Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh đến trao số tiền 1,35 tỷ đồng để xây dựng 15 căn nhà đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh.

Đại diện các huyện Châu Thành, Tân Châu và thị xã Trảng Bàng nhận tượng trưng bàn giao nhà đại đoàn kết từ phía Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh.

Đến dự lễ có ông Võ Văn Phuông- nguyên Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh. Phía đơn vị tài trợ có ông Đinh Việt Tùng- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh; ông Vũ Anh Tuấn- thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh.

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Hồng Thanh- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; ông Trương Nhật Quang- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách Uỷ ban MTTQVN tỉnh; ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tháng 5.2023, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh đã ủng hộ Tây Ninh xây dựng 15 căn nhà đại đoàn kết tại thị xã Trảng Bàng và hai huyện Tân Châu, Châu Thành. Mỗi căn trị giá 90 triệu đồng.

“Chúng tôi hy vọng, phần nhỏ bé đóng góp từ phía Tổng Công ty có thể chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn Tây Ninh, cùng địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội. Chúng tôi cũng gửi lời chúc mừng đến các gia đình được tặng nhà. Mong rằng, với căn nhà được trao, các gia đình sẽ ổn định, có thêm nhiều cơ hội làm ăn, vươn lên thoát nghèo”- ông Đinh Việt Tùng chia sẻ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trương Nhật Quang- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách Uỷ ban MTTQVN tỉnh gửi lời cảm ơn Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh đã chung tay góp sức để MTTQ các cấp trong tỉnh có thêm nguồn lực chăm lo cho người nghèo.

Trong 6 tháng đầu năm, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh đã nhận được đóng góp với tổng số tiền 16,66 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ vận động được, MTTQ các cấp đã xây mới và bàn giao 109 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 8,5 tỷ đồng), sửa chữa 7 căn nhà trị giá trên 153 triệu đồng. Ngoài ra, MTTQ các cấp còn dùng 2,25 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội khác, góp phần ổn định, từng bước cải thiện đời sống của người dân.

Ngọc Diêu