BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn trao 125 suất học bổng cho học sinh huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 11/01/2021 - 10:31

BTNO - Thông qua sự kết nối của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh, ngày 9.1, tại UBND xã Thanh Phước (huyện Gò Dầu), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tổ chức lễ trao học bổng “Vì tương lai” cho học sinh nghèo hiếu học 2 xã Thanh Phước và Phước Thạnh.

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Bí thư Thành ủy Tây Ninh và ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn trao học bổng cho các em học sinh.

Tham dự có ông Nguyễn Hồng Thanh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tây Ninh, ông Võ Anh Tài- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, lãnh đạo Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh và  huyện Gò Dầu. 

Có 125 em học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn, chăm học được nhận học bổng “Vì tương lai” của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng.

Ông Võ Anh Tài- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn động viên các em học sinh vượt khó học giỏi.

Ông Võ Anh Tài- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn chia sẻ, dù hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng đơn vị vẫn duy trì việc vận động đóng góp nhằm chia sẻ cùng cộng đồng, trong đó có việc trao học bổng tiếp sức vì tương lai cho các em học sinh nghèo, chăm học. Chương trình được duy trì từ năm 2006 đến nay.

Ông Võ Hoàng Khải trao bằng khen của UBND tỉnh cho Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn.

Trong năm 2020, đơn vị tổ chức trao 600 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi thuộc các mái ấm tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, Long An, Tây Ninh.

Ông Võ Hoàng Khải- Chủ tịch Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Gò Dầu đã trao hoa và thư cảm ơn các đơn vị kết nối và tài trợ trao học bổng cho học sinh nghèo của huyện.

Ngô Mẫn