BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng cục Xây dựng Lực lượng- Bộ Công an: Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách khó khăn

Cập nhật ngày: 12/07/2012 - 06:15

(BTNO)- Vừa qua, đoàn đại biểu Bộ Công an do Trung tướng Nguyễn Minh Dũng- Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Xây dựng Lực lượng dẫn đầu cùng đại tá Nguyễn Anh Tuấn- Phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn tỉnh Tây Ninh.

Trung tướng Nguyễn Minh Dũng cùng các cán bộ đoàn đại biểu thăm hỏi và tặng quà cho bà Võ Thị Đèo

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Ảnh (xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu), do tuổi cao, sức yếu nên hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh; bà Võ Thị Đèo (vợ liệt sĩ Lê Văn Thức- cán bộ công an xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu).

Cùng ngày, đoàn đã đến dâng hương tại bia tưởng niệm Đồi Cao ở hồ Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương). Đây là nơi 25 chiến sĩ An ninh vũ trang của hai đại đội C1 và C3 thuộc đoàn U70 đã anh dũng hy sinh trong chiến dịch tiêu diệt trung đoàn 7 thuộc Sư đoàn 5 của ngụy. Đoàn đại biểu đã cùng ôn lại chiến công vẻ vang của các chiến sĩ đoàn U70, nhắc nhở nhau không ngừng chiến đấu, phát huy sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và truyền thống ngành Công an nhân dân Việt Nam vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Huyền Trang