BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành:

Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 

Cập nhật ngày: 05/10/2020 - 09:17

BTNO - Ngày 3.10, Thị đoàn Hòa Thành tổ chức tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020. Đến dự có anh Nguyễn Tiến Tân-Phó Bí thư Tỉnh đoàn.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Hòa Thành sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Đoàn các cấp đã thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, đã thu hút gần 1.900 đoàn viên, thanh niên trong và ngoài thị xã tham gia.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Tiến Tân cùng lãnh đạo Hòa Thành trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Các hoạt động tình nguyện nổi bật mà tuổi trẻ Hòa Thành đã thực hiện, như: ra quân thực hiện công trình Thắp sáng đường quê dài 1.200m; dặm vá, sửa chữa, phát hoang và làm mới hơn 48km đường giao thông nông thôn; đặt 40 chậu hoa trang dài 700m; trồng mới 13km “Tuyến đường hoa” với trên 4.000 cây hoàng yến, sao, dầu...

Song song đó, Đoàn các cấp còn phối hợp với các ngành vận động xây mới 9 căn nhà cho các hộ gia đình khó khăn; bàn giao 1 công trình sân chơi tuổi thiếu nhi;  trao 2 suất vốn khởi nghiệp cho thanh niên; nhận đỡ đầu hỗ trợ giúp đỡ cho gần 420 em thiếu nhi; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân; thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, người già neo đơn…

Dịp này, UBND tỉnh và Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân; UBND thị xã và Thị đoàn Hoà Thành khen thưởng cho 10 tập thể, 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Võ Liêm