BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết công tác đào tạo và huấn luyện thể thao năm 2013

Cập nhật ngày: 22/03/2014 - 08:26

Theo báo cáo, tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm đang tổ chức đào tạo và huấn luyện cho gần 180 vận động viên của 13 môn thể thao, gồm bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, bơi, lặn, cờ vua, điền kinh, quần vợt, taekwondo, Karatedo, Wushu, Võ cổ truyền và Vovinam.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn có 44 VĐV đạt đẳng cấp quốc gia, trong đó có 18 kiện tướng quốc gia, 6 VĐV dự bị kiện tướng quốc gia và 20 VĐV cấp I quốc gia.

Ông Dương Văn Phong - Giám đốc Sở VHTT-DL trao giấy khen cho cá nhân có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong năm 2013.

Trong năm 2013, Trung tâm đã đào tạo, huấn luyện và cử VĐV tham gia thi đấu tại các giải thể thao quốc tế, quốc gia, khu vực, miền, cụm, mở rộng; các VĐV đã mang về 330 huy chương các loại, đạt 236% chỉ tiêu kế hoạch năm, trong đó nổi bật là 2 huy chương bạc tại Giải trẻ và vô địch Taekwondo Đông Nam Á lần thứ 11 ở Myanmar.

Hiện tại, Trung tâm đang ra sức tập luyện, chuẩn bị lực lượng để tham dự các giải Quốc gia, đặc biệt là tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII được tổ chức tại Nam Định vào tháng 11 tới.

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó Giám đốc Sở VHTT-DL Tây Ninh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức, HLV và VĐV trung tâm Đào tạo và huấn luyện thể thao Tây Ninh đạt được.

Đồng thời chỉ đạo Ban Giám đốc Trung tâm cần tập trung chú trọng công tác đào tạo, huấn luyện - cả về nghiệp vụ chuyên môn lẫn trình độ văn hóa, tạo điều kiện xây dựng lực lượng VĐV trẻ, có chất lượng, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn võ thuật của các VĐV đến từ  Trung tâm Đào tạo và huấn luyện thể thao Tây Ninh.

Dịp này, UBND tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Tây Ninh đã trao tặng bằng khen và giấy khen cho các cá nhân có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong năm 2013.

Thuỳ Lâm