BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành:

Tổng kết công tác Đoàn, Hội thanh niên năm 2017 

Cập nhật ngày: 24/01/2018 - 23:05

BTNO - Năm 2017, Đoàn Thanh niên các cấp huyện Hoà Thành đã phối hợp vận động xã hội hóa trên 1 tỉ đồng dành cho các hoạt động an sinh xã hội.

Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong hoạt động Đoàn, Hội.

Hưởng ứng phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, năm 2017, Đoàn Thanh niên các cấp huyện Hoà Thành đã phối hợp vận động xã hội hóa trên 1 tỉ đồng dành cho các hoạt động an sinh xã hội, xây nhà nhân ái, thực hiện các công trình thanh niên xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị...

Năm 2017, toàn huyện kết nạp được trên 1.500 đoàn viên, giới thiệu 197 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

Hội Liên hiệp thanh niên huyện luôn được củng cố và phát triển, đã kết nạp 800 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 4.610 người. Các cơ sở hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đặc biệt là chuyển đổi mô hình hoạt động của các Chi hội thanh niên sang các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm theo sở thích, ngành nghề...

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Phong- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoà Thành đề nghị trong thời gian tới, các cơ sở đoàn cần tập trung triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đến 100% đoàn viên, thanh niên, gắn với thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác; xây dựng hiệu quả các mô hình; quan tâm giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; tổ chức có hiệu quả các phong trào tình nguyện.

Chiều 23.1, tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2017, UBND huyện, Huyện đoàn, Hội LHTN Hoà Thành đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong hoạt động Đoàn, Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017.

K.K