BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết công tác Phát thanh – Truyền hình năm 2015

Cập nhật ngày: 27/02/2016 - 03:05

Trong hoạt động năm 2015, Đài PT-TH Tây Ninh luôn bám sát phương hướng, nhiệm vụ đề ra, nêu cao tinh thần chủ động, tích cực, sáng tạo trong việc tổ chức chỉ đạo và tập trung triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ được giao.

Đại diện các Đài truyền thanh huyện/thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Đài đã tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, các ngày lễ lớn, sự kiện nổi bật diễn ra trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Ngoài ra, Đài PT-TH tỉnh cũng tăng cường mối quan hệ với các Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và các Đài trong khu vực miền Đông, miền Tây Nam bộ, tạo thêm nguồn lực cho sự phát triển.

Thực hiện tốt vai trò Cụm trưởng Cụm Thi đua số 7 các Đài PT-TH miền Đông Nam bộ, đài PTTH Tây Ninh đã tổ chức thành công Hội thảo “Phát thanh trực tiếp trong phát thanh hiện đại”, cuộc thi phóng sự “Gương sáng miền Đông”  và Hội trại thanh niên; được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ Thi đua xuất sắc.

Trong năm, nhiều tác phẩm chất lượng của các phóng viên, biên tập viên của Đài PT-TH Tây Ninh đã tham dự và đạt các giải thưởng: Giải khuyến khích Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, giải C Giải Báo chí Quốc gia 2015.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2016, Đài PT-TH Tây Ninh đã có sự đổi mới, nâng cao chất lượng, tăng thời lượng các chương trình.

Bên cạnh đó, Đài sẽ tập trung tuyên truyền các sự kiện trọng đại của đất nước và địa phương; cập nhật kịp thời tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng trong tỉnh, trong nước và quốc tế; quản lý và sử dụng hiệu quả các trang, thiết bị hiện có, tiếp tục thực hiện Kế hoạch triển khai Đề án số hóa truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất…

Dịp này, Đài PT-TH Tây Ninh đã trao cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cho Đài Truyền thanh huyện Tân Châu, bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đài Truyền thanh thành phố Tây Ninh và huyện Châu Thành. Đồng thời, khen thưởng cho 20 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 3 tập thể và 97 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; tặng giấy khen cho 10 tập thể và 14 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015.

Thái Thành