Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Tổng kết công tác quốc phòng địa phương, giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021 

Cập nhật ngày: 30/12/2021 - 19:24

BTNO - Chiều 29.12, UBND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng địa phương, giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Tâm- Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng địa phương năm 2021.

Trong năm 2021 công tác xây dựng lực lượng vũ trang địa phương luôn được các cấp lãnh đạo quan tâm, tổ chức biên chế ổn định, hoạt động nề nếp có chất lượng. Vai trò lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, điều hành của chính quyền địa phương ngày càng chặt chẽ, sát với tình hình, nhiệm vụ công tác quốc phòng địa phương.

Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của các lực lượng vũ trang địa phương ngày càng được nâng cao. Các hoạt động phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và duy trì ổn định.

Công tác đối ngoại với chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân quận Mê Mốt, tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia được duy trì và thực hiện thường xuyên theo quy định, góp phần giữ vững mối quan hệ hòa bình, hợp tác, hữu nghị giữa hai nước.

Dịp này, UBND huyện Tân Châu khen thưởng cho 13 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng địa phương, giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021.

Chí Thành