BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết Hội thi sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 10 

Cập nhật ngày: 21/12/2017 - 08:46

BTNO - Qua chấm chọn, phản biện của 9 Hội đồng Chấm thi, Ban tổ chức đã chọn được 38 giải pháp để trao giải, gồm 2 giải nhì (không có giải nhất), 16 giải ba và 20 giải khuyến khích.

Ông Nguyễn Thanh Phong-Phó chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải.

Ngày 20.12, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 10, năm 2016 - 2017.

Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong; Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hợp; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Thị Lan Hương.

Hội thi sáng tạo khoa học và kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 10 năm 2016 - 2017 thu hút được nhiều thành phần, đối tượng tham gia, đã đóng góp tích cực vào việc áp dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất và đời sống.

Qua 2 năm phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận 110 giải pháp dự thi. Ban tổ chức đã chọn được 38 giải pháp để trao giải gồm 2 giải nhì (không có giải nhất), 16 giải ba và 20 giải khuyến khích. Trong quá trình chấm giải, Hội đồng Chấm thi thuộc lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp đã đến cơ sở để khảo sát, xác minh tính hiệu quả thực tế của giải pháp dự thi.

Các tác giả đạt giải nhì, ba được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; giải khuyến khích nhận Giấy khen của Ban Tổ chức Hội thi. Ngoài ra, 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức Hội thi được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong vận động, tổ chức Hội thi.

Tại lễ tổng kết, bà Nguyễn Thị Lan Hương - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ ghi nhận, biểu dương những thành tích trong tổ chức, thực hiện Hội thi, chúc mừng các cá nhân đạt giải. Các giải pháp đã đáp ứng được tính sáng tạo, mới, được áp dụng để giải quyết những yêu cầu trong thực tiễn lao động, sản xuất và công tác, mang lại hiệu quả thiết thực cho kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Thay mặt cho UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Lan Hương đã phát động Hội thi sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 11, năm 2018 – 2019.

Thái Thành