Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cụm thi đua số 2 và 3 thuộc BĐBP tỉnh:

Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021 

Cập nhật ngày: 16/09/2021 - 16:52

BTNO - Cụm Thi đua số 2 và số 3 thuộc BĐBP tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.

Đại tá Lê Văn Vỹ- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh trao giấy khen của Bộ Chỉ huy cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Cụm thi đua số 2 gồm 8 đồn biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng; Cụm thi đua số 3 gồm các phòng: Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật, Trinh sát, Phòng, chống ma túy và tội phạm tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.

Trong năm qua, các đơn vị thuộc 2 cụm thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý bảo vệ vững chắc toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới và thực hiện công tác tham mưu cho Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, hiệu quả các mặt công tác Biên phòng trong năm 2021.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính ủy BĐBP tỉnh trao giấy khen của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm.

Các đơn vị cùng chính quyền các cấp tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương trong quản lý, bảo vệ biên giới, đặc biệt là trong thực hiện phòng, chống dịch Covid-19; bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu bảo vệ đơn vị, các hội thi, hội thao; đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm như: buôn lậu thuốc lá, mua bán vận chuyển trái phép các chất ma túy, tổ chức đưa đón người xuất, nhập cảnh trái phép.

Các đơn vị duy trì và không ngừng đổi mới cách thức đối ngoại biên phòng với chính quyền, lực lượng bảo vệ biên giới và nhân dân nước bạn Campuchia, từ đó củng cố mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính ủy BĐBP Tây Ninh trao Giấy khen của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới và phòng chống Covid-19.

Đại tá Lê Văn Vỹ- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh yêu cầu các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng, tập trung vào nhiệm vụ quản lý bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và xây dựng đơn vị có nề nếp chính qui, giữ nghiêm kỹ luật, xây dựng đơn vị an toàn, gắn với địa bàn an toàn.

Hải Bằng