BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 24/05/2019 - 15:52

BTNO - Sáng 24.5, ông Lim Jae Hoon- Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh đã đến Tây Ninh chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Triều, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh (phải) tiếp Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM – Lim Jae Hoon đến chào xã giao.

Sau nghi thức chào xã giao, ông Lim Jae Hoon chia sẻ một số thông tin về tình hình kinh tế xã hội của Hàn Quốc, mối quan hệ giữa hai nước Hàn Quốc - Việt Nam trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh cũng giới thiệu đôi nét về tình hình, kinh tế, xã hội của tỉnh với Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh. Thời gian qua, Tây Ninh đã tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng hạ tầng giao thông, cải cách nhiều thủ tục hành chính để thu hút thêm nhiều nhà doanh nghiệp đến đầu tư.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh tặng quà lưu niệm cho ông Lim Jae Hoon- Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM.

Hiện Chính phủ đã đồng ý cho Tây Ninh xây dựng đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Mộc Bài. Khi đó, sẽ tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp đến với Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, hiện nay có khoảng 50 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Tây Ninh. Hy vọng, trong thời gian tới, với sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều hơn nữa các doanh nghiệp Hàn Quốc đến Tây Ninh.

Đoàn công tác của Tổng lãnh sự Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo tỉnh khẳng định, Tây Ninh sẽ luôn quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi giữ chân các doanh nghiệp khi đã đến Tây Ninh đầu tư.

N.D


  • Kết quả SXMB nhanh nhất