Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao và chúc tết lãnh đạo tỉnh 

Cập nhật ngày: 22/01/2022 - 10:56

BTNO - Chiều 21.01, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp ông Sok Dareth - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác đến chào xã giao và chúc Tết lãnh đạo tỉnh.

Ông Sok Dareth - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia (bìa trái) trao quà chúc mừng năm mới cho Tỉnh ủy Tây Ninh.

Tại Tỉnh ủy, tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tại UBND tỉnh, tiếp đoàn có đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Ngoại vụ và Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Trong buổi gặp mặt, ông Sok Dareth - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh phấn khởi cho rằng, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Tây Ninh vẫn tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm 2021.

Với mối quan hệ hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa Campuchia và Việt Nam, nhân dịp tết cổ truyền của Việt Nam, Tổng lãnh sự Sok Dareth gửi đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Tây Ninh năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công; chúc cho tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai đất nước, giữa các tỉnh giáp biên nói chung ngày càng phát triển, bền chặt.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm cảm ơn sự quan tâm của ông Tổng lãnh sự đối với tỉnh và cho rằng trong thời gian dịch bệnh biễn biến phức tạp, Tây Ninh và các tỉnh giáp biên Campuchia đã hỗ trợ lẫn nhau về vật chất để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

Ông Sok Dareth - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia (bìa trái) trao quà chúc mừng năm mới cho UBND tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, thời gian tới, mối quan hệ giữa Tây Ninh với các tỉnh giáp biên sẽ ngày càng gắn bó hơn, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Đồng thời tin tưởng, với sự nhiệt tình của ông Tổng lãnh sự, mối quan hệ giữa Tây Ninh với các tỉnh giáp biên nói riêng, giữa Việt Nam và Vương quốc Campuchia nói chung sẽ có những khởi sắc tốt đẹp hơn.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Tổng lãnh sự Sok Dareth cùng các thành viên trong đoàn, năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, đạt nhiều thành công trong công việc; chúc cho mối quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước, nhất là giữa các tỉnh giáp biên ngày càng bền chặt.

Nhân dịp này, hai bên cũng trao đổi một số vấn đề nhằm tạo điều kiện cho sản xuất, thương mại hai nước phát triển cũng như giữ gìn an ninh tuyến biên giới.

C.T