BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 29/11/2013 - 06:43

Tân Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Chai Wei Rui (bên trái) và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang

(BTN) - Sáng ngày 28.11.2013, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang đã có buổi tiếp ông Chai Wei Rui– tân Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang giới thiệu khái quát về tình hình phát triển KT-XH, các lĩnh vực thu hút đầu tư của tỉnh Tây Ninh cũng như tình hình các nhà đầu tư Trung Quốc tại tỉnh Tây Ninh.

Tổng lãnh sự Chai Wei Rui phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong việc ủng hộ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư tại Tây Ninh. Ông mong hai bên tiếp tục hợp tác, cùng nhau giải quyết những vướng mắc để giúp các doanh nghiệp Trung Quốc phát triển. Ông Chai Wei Rui cũng đánh giá cao tiềm năng phát triển của Tây Ninh.

Với cương vị là Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh, ông Chai Wei Rui sẽ quảng bá và giới thiệu tỉnh Tây Ninh để các nhà đầu tư Trung Quốc nắm bắt và đến tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang đã trao quà lưu niệm cho Tổng lãnh sự Chai Wei Rui, đánh dấu buổi đầu gặp gỡ với hy vọng sẽ có sự hợp tác tốt đẹp hơn trong tương lai.

Hoa Lư