BAOTAYNINH.VN trên Google News

TOP 3 palang điện 1 tấn chất lượng tốt hiện nay 

Cập nhật ngày: 13/01/2024 - 21:25

BTNO - Pa lăng là thiết bị được sử dụng để nâng, hạ và kéo các vật nặng lên cao dễ dàng. Dòng palang điện này được sản xuất dựa trên công nghệ, đảm bảo độ bền, giúp bạn có một trải nghiệm làm việc không giới hạn. Hãy cùng khám phá sự khác biệt của công nghệ thời đại mới qua top 3 dòng palang điện 1 tấn tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu về Palang

Palang là một thiết bị nâng hạ hiệu quả, bao gồm nhiều ròng rọc cố định và ròng rọc động với dây cáp hoặc xích vắt qua các puli. Người sử dụng có thể áp dụng sức người hoặc động cơ để dễ dàng nâng hạ vật nặng một cách thuận tiện. Công dụng chủ yếu của palang là trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng nhà xưởng, nhà kho, khai thác mỏ, lắp đặt máy móc, bốc dỡ hàng và nâng hạ hàng hóa tại các địa điểm như nhà ga, bến tàu, kho bãi.

palang-dongyang-dam-doi

Tìm hiểu về các loại Palang.

Palang không chỉ hỗ trợ trong những công việc nâng hạ, mà còn giúp sửa chữa các thiết bị máy móc, như việc lắp ráp xe hơi. Hiện nay, palang được chia thành hai loại chính: palang xích và palang điện. Palang xích bao gồm palang xích kéo tay và palang xích lắc tay, trong khi palang điện có palang xích điện và palang cáp điện.

Với cơ chế hoạt động đơn giản, palang thực hiện chức năng nâng hạ các thiết bị, vật liệu hoặc hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác trong khoảng thời gian xác định. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp.

Top 3 palang điện 1 tấn chất lượng nhất

Giữa thị trường pa lăng đa dạng mẫu mã, người dùng sẽ rất khó khăn để lựa chọn pa lăng điện 1 tấn chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là top 3 palang điện 1 tấn đáng mua nhất:

Pa lăng cáp điện KENBO 1 tấn

Với mong muốn sở hữu một chiếc pa lăng điện dung lượng 1 tấn chất lượng, bạn nên lựa chọn pa lăng cáp điện KENBO CD1. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín KENBO - đơn vị thiết bị nâng hạ hàng đầu tại Việt Nam. Được trang bị lớp sơn xanh dịu dàng và bóng loáng, chiếc pa lăng cáp điện 1 tấn này không chỉ nổi bật với vẻ ngoại hình đẹp mắt mà còn thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng đam mê và hiểu biết về thiết bị nâng hạ hiện đại.

Đại lý bán pa lăng điện Kenbo giá rẻ hà nội hcm

Pa lăng cáp điện KENBO 1 tấn.

Máy có khả năng nâng hạ 1 tấn, sử dụng điện áp 3 pha và đạt tốc độ nâng hạ đáng kể với con số 8 mét/phút. Chiều dài chuẩn của cáp là 6m, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, sản phẩm cũng có thể được thiết kế với chiều dài cáp linh hoạt như 9m, 12m, 18m... theo yêu cầu đặt hàng.

Hiện nay, giá của pa lăng điện dung lượng 1 tấn này dao động trong khoảng từ 10.000.000đ – 14.000.000đ, phụ thuộc vào chiều dài cáp mà bạn lựa chọn. Đây là một sự đầu tư đáng giá cho những công việc đòi hỏi độ an toàn và chính xác trong quá trình nâng hạ.

Pa lăng xích điện KENBO DHS 1 tấn

Nếu bạn đang sử dụng nguồn điện áp 1 pha 220V hoặc 3 pha 380V và không có yêu cầu cao về tốc độ nâng hạ, thì pa lăng xích điện KENBO DHS 1 tấn là lựa chọn phù hợp. Dòng pa lăng xích điện KENBO DHS1T 1 tấn được thiết kế để nâng hạ tải trọng 1 tấn (1000kg). Chiều dài tiêu chuẩn của xích là 5m và 6m, nhưng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Pa lăng xích điện DHS 1 tấn 5m | Điện Máy Tùng Long

Pa lăng xích điện KENBO DHS 1 tấn.

Tốc độ nâng hạ chậm của máy đạt 2,2m/phút, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Pa lăng xích điện này có thiết kế gọn gàng với cấu trúc cải tiến và tính năng thông minh. Máy có khả năng tự động dừng khi xích đạt đến chiều dài tối đa hoặc tối thiểu, ngăn chặn nguy cơ kẹt xích và tránh hỏng hóc máy, đồng thời bảo vệ hàng hóa và người vận hành.

Được lắp đặt cố định trên dầm thép, pa lăng xích điện KENBO DHS1T 1 tấn được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như nâng hạ vật nặng, bốc xếp, dỡ hàng hóa, thiết bị và máy móc tại nhà máy, công trường xây dựng, bến cảng, kho bãi... Với mức giá chỉ từ 5.000.000đ đến 6.000.000đ, pa lăng xích điện 1 tấn KENBO DHS1T là sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc pa lăng điện 1 tấn giá rẻ.

Pa lăng xích điện KENBO CH1000 1 tấn

Với nhu cầu nâng hạ hàng 1 tấn và sử dụng điện 1 pha - 220V, pa lăng xích điện KENBO CH1000 là một lựa chọn tối ưu mà bạn không thể bỏ qua. Dòng pa lăng xích điện KENBO CH1000 được trang bị động cơ điện 100% làm từ dây đồng, có công suất mạnh mẽ lên đến 0,97kw. Thiết bị này sử dụng 2 đường xích, có chiều dài 3m và đường kính xích là 6,3mm, mang lại khả năng nâng hạ tối đa là 1000kg, với tốc độ 1,7m/phút.

2 pa lăng điện 1 pha đáng mua nhất

Pa lăng xích điện KENBO CH1000 1 tấn.

Đặc biệt, pa lăng này được trang bị phanh điện từ, có chức năng tự động dừng khi tải trọng vượt quá mức tối đa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Với khả năng hoạt động liên tục cả ngày, đây là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp như nhà máy, kho, xưởng sản xuất, bến cảng, các công trình xây dựng vừa và nhỏ.

Địa chỉ cung cấp các loại Palang 1 tấn chính hãng

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm nâng hạ hàng nhái, chất lượng kém. Vì vậy, để tìm mua thiết bị nâng hạ và palang chất lượng với giá hợp lý, người tiêu dùng cần nghiên cứu cẩn thận về các nhà cung cấp và lựa chọn đối tác uy tín.

Trong đó, Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Việt Dương là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp pa lăng xích chính hãng 1 tấn, được nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Sản phẩm của công ty đạt chất lượng cao và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

palang-xich-dien-boneng-di-chuyen

Các loại Palang 1 tấn chính hãng tại Việt Dương.

Khi chọn mua tại Công ty TNHH Việt Dương, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia cùng các chính sách vận chuyển, bảo hành uy tín giúp họ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Mọi chi tiết và thông tin liên hệ trực tiếp với địa chỉ của Việt Dương:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP NẶNG VIỆT DƯƠNG

Văn phòng miền bắc: Tầng 12, Tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Văn phòng miền nam: Tầng 18, cao ốc Habitat, Đại Lộ Hữu Nghị, Phường Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Nhà máy: Mỹ Hào – Văn Lâm – Hưng Yên

Số điện thoại: 0243.6879.888 – 0985.083.458

Email: vietduong.cnn@gmail.com

Website: congnghiepnangvietduong.com.vn