BAOTAYNINH.VN trên Google News

Top 3 văn phòng hạng A hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 26/07/2024 - 19:57

BTNO - Văn phòng hạng A với những tiện ích và dịch vụ hàng đầu, không chỉ thúc đẩy hiệu suất làm việc mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín cho công ty đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trong bài viết này sẽ giới thiệu 3 địa điểm cho thuê văn phòng hạng A tại TP.Hồ Chí Minh của The Sentry, cung cấp cái nhìn toàn diện và thông tin cần thiết để doanh nghiệp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

The Sentry Z

The Sentry Z toạ lạc tại vị trí 25A Đ. Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh là không gian làm việc chung mang đến giải pháp hoàn hảo cho những cá nhân và doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy cảm hứng.

Không chỉ là một tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 1, The Sentry Z là một kỳ quan kiến ​​trúc thân thiện với môi trường, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa địa phương. Đây là không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Lotus Gold từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam, một sự công nhận cho thiết kế bền vững, bao gồm việc sử dụng hơn 1,4 tấn vật liệu tái chế.

The Sentry Z cung cấp một môi trường làm việc chung rộng rãi và thoải mái, dành hơn một nửa không gian cho các khu vực chung. Cho dù bạn thích làm việc trong không gian chung hay cần một văn phòng riêng, The Sentry Z đều đáp ứng mọi nhu cầu. The Sentry Z được trang bị nhiều tiện nghi, bao gồm khu vực ngủ trưa, phòng họp, khu vực thư giãn và khu vườn trên sân thượng tuyệt đẹp.

The Sentry P

The Sentry P toạ lạc tại số 16 đường Nguyễn Đăng Giai, Quận 2, TP.HCM. Bước vào The Sentry P, bạn sẽ ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách tối giản và đề cao sự tiện nghi.

Tông màu chủ đạo xanh dương kết hợp với điểm nhấn vàng tạo nên sự năng động, chuyên nghiệp và đầy sức sống. Không gian được bài trí khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng khi làm việc.

The Sentry P là một lời cam kết mạnh mẽ với tính bền vững của The Sentry. Là tòa nhà độc lập đầu tiên trong hệ sinh thái The Sentry, trong The Sentry P bố trí khu thay đồ và phòng tắm tiện nghi (end-of-trip facilities) cho những nhân viên đi làm bằng xe đạp hay đi bộ.

Ngoài ra, toà nhà còn tích hợp những thiết bị công nghệ tân tiến, xây dựng khu vườn xanh mát, khu leo núi giả, phòng tập gym, và một công viên dành cho chó cưng. Với những tiện nghi đặc biệt, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mới của giới trẻ, The Sentry P nâng thêm một tiêu chuẩn mới cho thị trường văn phòng Việt Nam.

The Sentry C

The Sentry C nằm ở số 15 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. The Sentry C là không gian làm việc chung (coworking space) mang đến giải pháp hoàn hảo cho những cá nhân và doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc linh hoạt, tiết kiệm chi phí và đầy cảm hứng.

Bước vào The Sentry C, bạn sẽ ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Tông màu chủ đạo trắng, xám kết hợp với điểm nhấn xanh dương tạo nên sự hài hòa, trẻ trung và năng động. Không gian được bài trí khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng khi làm việc.

The Sentry C trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, phục vụ tối ưu cho nhu cầu làm việc và sinh hoạt của bạn. The Sentry C sở hữu cộng đồng đa dạng với các thành viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Đây là môi trường lý tưởng để bạn mở rộng mạng lưới quan hệ, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau phát triển. The Sentry C thường xuyên tổ chức các sự kiện kết nối cộng đồng như happy hour, workshop, hội thảo,... tạo cơ hội để các thành viên giao lưu, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau.

TQC