Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Top 5 cửa hàng thu mua Apple Watch giá cao tại TP.HCM
2024-10-08 16:58:05

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để bán Apple Watch cũ và lên đời với chiếc Apple Watch mới hơn? Hãy cùng khám phá top 5 cửa hàng thu mua Apple Watch uy tín tại TP.HCM, nơi bạn có thể bán Apple Watch cũ với giá cao nhất.

Tuấn Nguyễn Mobile

Tuấn Nguyễn Mobile là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách địa chỉ thu mua Apple Watch giá cao tại TP.HCM nên tham khảo. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thu mua Apple Watch hoàn hảo. Cửa hàng nhận thu mua tất cả các dòng Apple Watch từ đời mới nhất đến các phiên bản cũ hơn.

Lợi thế của dịch vụ thu mua Apple Watch tại Tuấn Nguyễn Mobile:

- Thu mua nhanh chóng trong vòng 15 - 30 phút.

- Thu mua giá cao và cạnh tranh trên thị trường.

- Thu mua tận nơi trong nội thành TP.HCM. 

- Định giá chính xác và nhanh chóng qua tin nhắn cho khách hàng ở xa.

Cửa hàng không chỉ thu mua với giá cao mà còn đảm bảo các thủ tục diễn ra nhanh gọn, không rườm rà. Bạn có thể dễ dàng nâng cấp chiếc Apple Watch của bạn mà không cần quá lo về vấn đề tài chính. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được mức giá tốt nhất tại trang thu mua Apple Watch để tham khảo bảng giá giúp bạn đưa ra quyết định chính xác. 

Với Apple Watch 98-99%, Tuấn Nguyễn sẵn sàng đổi máy mới cho bạn với mức hỗ trợ lên đến 90% giá trị cũ. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đồng thời còn hướng dẫn khách hàng tự tay xóa các dữ liệu, bảo mật thông tin máy cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, phường 11, quận 3, TP.HCM.

Điện thoại: 0984.039.038.

Website: https://tuannguyenmobile.com/.

Táo Việt Store

Táo Việt là địa chỉ đáng tin cậy để bạn bán lại chiếc Apple Watch cũ với giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồng hồ thông minh, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và minh bạch. Quy trình thu mua diễn ra nhanh chóng, đơn giản đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Táo Việt Store thu mua Apple Watch ở các tình trạng:

- Thu mua Apple watch bị bể kính hoặc hư màn hình.

- Thu mua Apple watch bị hư đế sạc, treo logo.

- Thu mua Apple watch bị khoá iCloud.

- Thu mua Apple watch mới nguyên seal, cũ đẹp.

- Nhận thu mua máy xác Apple watch bị chết nguồn do vô nước…

Táo Việt cung cấp dịch vụ thu mua tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đến với Táo Việt Store khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thu mua Apple Watch chuyên nghiệp hàng đầu. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0824.903.903 | 0944.144.144.

Email: taovietstore@gmail.com.

Website: https://taovietstore.com/.

Thanh Táo Store

Cái tên tiếp theo trong danh sách cửa hàng thu mua Apple Watch là Thanh Táo Store với hơn 5 năm kinh nghiệm. Thanh Táo Store hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo giúp bạn định giá chính xác chiếc Apple Watch cũ của mình. 

Quy trình thu mua tại Thanh Táo Store vô cùng đơn giản và nhanh chóng trong vòng khoảng 30 phút. Khách hàng sẽ được nhận tiền ngay sau khi quá trình thu mua kết thúc. Đơn vị cam kết chịu trách nhiệm về mọi rủi ro sau khi giao dịch hoàn tất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1400 Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TP.HCM.

Điện thoại: 093.883.1133.
Email: thanhhuynhmobile@gmail.com.

Website: https://thanhtaomobile.com/.

Quang Minh Mobile

Nếu nhắc đến địa chỉ thu mua Apple Watch cũ giá cao mà không nhắc đến Quang Minh Mobile là một thiếu sót lớn. Quy trình thu mua tại đây diễn ra chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao. Đảm bảo định giá nhanh chóng, chính xác và nói không với tình trạng ép giá khách hàng. 

Cửa hàng còn nhận thu mua tất cả các loại đồng hồ thông minh khác. Đến với Quang Minh Mobile để trải nghiệm những dịch vụ thu mua nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ

CN1: 505 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

CN2: 159 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, quận 3, TP.HCM.

Điện thoại: 0816.222.223.

Website: https://www.thumuadienthoaicu.vn/.

Tiến Trần Mobile

Bạn đang sở hữu một chiếc Apple Watch cũ và muốn bán lại? Đến với Tiến Trần Mobile, bạn sẽ nhận được mức giá thu mua cao và hấp dẫn. Tiến Trần Mobile chuyên thu mua tất cả các dòng Apple Watch cũ tại TP.HCM, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán tuyệt vời.

Không chỉ thu mua Apple Watch, Tiến Trần Mobile còn là địa chỉ uy tín để bạn bán lại các thiết bị Apple khác như MacBook, iMac, iPhone, iPad... Đơn vị cam kết mang đến khách hàng dịch vụ thu mua nhanh chóng và chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 284 Cao Đạt, phường 1, quận 5, TP.HCM.

Điện thoại: 0943.354.321.

Website: https://tientranmobile.com/.

Trên đây là top 5 cửa hàng thu mua Apple Watch giá cao tại TP.HCM. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được địa chỉ thu mua Apple Watch phù hợp với yêu cầu của bạn. 

Tin liên quan