BAOTAYNINH.VN trên Google News

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay 

Cập nhật ngày: 17/03/2024 - 09:50

BTNO - Các biện pháp chống nắng thông thường chỉ hạn chế được một phần rất nhỏ tác động của tia UV. Kem chống nắng mới là vũ khí tối ưu nhất để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ánh nắng mặt trời rất có hại cho da. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên sạm nám, tàn nhang, lão hóa da, thậm chí là ung thư da. Các biện pháp chống nắng thông thường chỉ hạn chế được một phần rất nhỏ tác động của tia UV. Kem chống nắng mới là vũ khí tối ưu nhất để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Dưới đây là 5 loại kem chống nắng được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Kem chống nắng nâng tone Kem Chống Nắng Chống Tia UV Nâng Tone CKD Green Propolis All 40ML

Ứng cử viên hàng đầu trong các loại kem chống nắng, chống tia UV tốt nhất hiện nay chính là “ngôi sao sáng” của thương hiệu CKD Guaranteed đến từ Hàn Quốc. Đây là loại kem chống nắng vật lý phổ rộng SPF 50+, PA++++ với công nghệ “Triple Block” độc quyền mang lại hiệu quả chống nắng ưu việt.

Thành phần của kem chống nắng CKD chứa 39,8% tinh chất keo ong xanh. Đây là tinh chất được tìm thấy ở Amazon Brazil, chứa hoạt chất Artepillin-C không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Chính vì thế sản phẩm giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện khỏi các tác nhân bên ngoài: Chống tia UV, ngăn chặn sự hấp thu của bụi mịn, làm dịu da và nâng tone da.

Kem chống nắng CKD tinh chất keo ong xanh.

Kem chống nắng CKD sử dụng công thức chăm sóc da dịu nhẹ, độc quyền nhà CKD Guaranteed với chiết xuất hành tây, Panthenol, Allantion giúp cấp ẩm cho da, làm dịu da đồng thời che khuyết điểm và mụn đỏ trên da.

Kem chống nắng CKD đã được Viện Da liễu Hàn Quốc chứng minh về hiệu quả và chất lượng. Sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Chất kem không bết dính, không nhờn rít, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. CKD cung cấp loại kem chống nắng nâng tone và không nâng tone phù hợp với mọi nhu cầu của phái đẹp. Chị em có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm trên website https://ckdvietnam.com/.

Kem chống nắng La Roche-Posay

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu của Pháp. Kem chống nắng của thương hiệu này chinh phục người dùng bởi màng lọc Mexoryl 400 & công nghệ Netlock giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ánh sáng xanh. Sở hữu thành phần lành tính kết hợp với công thức cải tiến là ưu điểm vượt trội của kem chống nắng La Roche-Posay. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA dài và các yếu tố gây hại từ môi trường mà còn giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

Kem chống nắng La Roche-Posay thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Kem chống nắng La Roche-Posay.

Kem chống nắng Rejuvaskin Mineral Facial SPF 32

Rejuvaskin là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Kem chống nắng Rejuvaskin Mineral Facial SPF 32 được người dùng và các bác sĩ da liễu đánh giá cao về hiệu quả bảo vệ da.

Đây là dòng kem chống nắng vật lý ứng dụng màng lọc 20% Zinc Oxide cùng 4% Niacinamide. Với khả năng chống nắng phổ rộng, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại, giúp ngăn ngừa tình trạng nám sạm, lão hóa. Đồng thời hỗ trợ làm dịu da, bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn.

Kem chống nắng, chống tia UV Rejuvaskin Mineral Facial SPF 32.

Kem chống nắng Skinceuticals Oil Shield UV Defense

Skinceuticals Oil Shield UV Defense là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học. Thành phần của kem chống nắng này bao gồm 1,5% Titanium Dioxide kết hợp với màng lọc Mexoryl SX. Nhờ vậy giúp bảo vệ làn da cực kỳ hiệu quả trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử.

Kem chống nắng Skinceuticals Oil Shield UV Defense thẩm thấu nhanh và không để lại vệt trắng, không gây nhờn rít. Bên cạnh đó sản phẩm còn bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn tự nhiên.

Kem chống nắng Skinceuticals Oil Shield UV Defense.

Kem chống nắng, chống tia UV Altruist Dermatologist Face Fluid

Dòng sản phẩm này sử dụng 8 màng lọc hiện đại là Tinosorb A2B và Tinosorb S với hiệu quả chống tia UV vượt trội. Thêm vào đó, sản phẩm còn được bổ sung Vitamin E và Niacinamide giúp làn da được dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Face Fluid có kết cấu dạng sữa thẩm thấu dễ dàng vào bên trong da mà không gây bí da, bết dính. Với thành phần lành tính, loại kem chống nắng thích hợp với cả làn da nhạy cảm và da treatment.

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Face Fluid.

Trên đây là top 5 kem chống nắng, chống tia UV đang rất được săn đón trên thị trường. Chị em nên tìm hiểu kỹ về từng dòng sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra nên mua sản phẩm ở những nhà phân phối uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý.

Để mua Kem Chống Nắng Chống Tia UV Nâng Tone CKD Green Propolis All 40ML, chị em có thể liên hệ với nhà phân phối độc quyền là công ty BLUEPINK

CTY TNHH BLUE PINK

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại / Zalo: 0975155503
Email: bluepink@ckdcosvietnam.com

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ckd-vietnam/

Shopee: https://shopee.vn/ckdvietnam

Website: https://ckdvietnam.com/