BAOTAYNINH.VN trên Google News

Top các lý do lựa chọn Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9? 

Cập nhật ngày: 06/08/2024 - 17:18

BTNO - Vinhomes Grand Park Quận 9 (vinhomesgrandparks.com.vn) được phát triển với mục tiêu trở thành hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của một cộng đồng cư dân tinh hoa, Hội tụ nhiều yếu tố vượt trội để trở thành khu đô thị kiểu mẫu đáng sống.

 Vinhomes Grand Park luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản tại khu Đông Sài Gòn. kết hợp hệ sinh thái đa dạng cùng dịch vụ đẳng cấp, sẵn sàng kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân, mang đến cho cư dân một không gian sống thư giãn, tiện nghi như đang trong kỳ nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của mình.. ngoài vị trí nổi bật, Dự án nằm ngay cạnh khu vực được đầu tư mạnh mẽ về giao thông, hạ tầng đồng bộ, tiện ích chỉnh chu và hiện đại, không gian sống xanh Vinhomes Grand Park xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường.

https://vinhomesgrandparks.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-vinhomes-grand-park-1-6.jpg

Vinhomes Grand Park Quận 9 - sở hữu vị trí chiến lược khu Đông Sài Gòn.

Vinhomes Grand Park Quận 9  (vinhomesgrandparks.com.vn) địa chỉ tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh, ôm trọn hai mặt tiền đường Nguyễn Xiển (Phường Thạch Mỹ) và đường Phước Thiện (Phường Long Bình), Quận 9, ( Nay là  TP Thủ Đức), vị trí này không chỉ mang lại vị trí chiến lược mà còn tạo ra những "đặc quyền" cho cư dân. Tọa lạc ngay khu vực Đông Sài Gòn với quy hoạch đồng bộ và hiện đại hàng đầu TP. Hồ Chí Minh đồng nghĩa với việc cư dân được trải nghiệm cuộc sống cao cấp, sang trọng và hiện đại nhất.

Vinhomes Grand Park còn được biết đến bởi vị trí siêu kết nối. Những năm gần đây, Thủ Đức được định hướng phát triển trở thành trung tâm kinh tế - xã hội, hành chính, giáo dục của TPHCM. Hàng loạt các công trình nghìn tỷ đã được trực tiếp "rót vốn" như metro, cao tốc, tuyến vành đai, cầu vượt… Hệ thống hạ tầng này mang kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt đô thị, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản của quận phát triển vượt bậc.

https://vinhomesgrandparks.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-vinhomes-grand-park-2.jpg

Vinhomes Grand Park Quận 9 - Ngàn trải nghiệm tại tổ hợp thương mại - dịch vụ - giải trí hàng đầu thành phố Thủ Đức.

Vincom Mega Mall Grand Park. Là trung tâm thương mại Vincom đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thiết kế theo chủ đề “park-in-mall”, Vincom Mega Mall Grand Park mang tới không gian mua sắm độc đáo và đẳng cấp giữa thiên nhiên xanh. Xen giữa các gian hàng là các điểm nhấn check-in sáng tạo, các “trạm sạc năng lượng” cho khách hàng nghỉ chân. Nhờ đó, tổ hợp này còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ khiến du khách mải mê thưởng thức đến quên lối về.

Sân tập golf bên nhà - đặc quyền riêng của cư dân Vinhomes Grand Park - Thoả mãn đam mê mỗi ngày nhờ đặc quyền đẳng cấp

Nhu cầu với bộ môn thể thao quý tộc golf tại Việt Nam đang ngày càng lớn khi tầng lớp thượng lưu, doanh nhân thành đạt gia tăng nhanh chóng. Theo thống kê của R&A và dữ liệu toàn cầu của National Golf Foundation, từ năm 2015 đến năm 2022, số lượng golfer tại Việt Nam đã tăng gấp 4 lần, từ 25.000 người lên khoảng 100.000 người và dự kiến đạt khoảng 300.000 người vào năm 2025.

Các golfer luôn mong muốn có những sân tập đẳng cấp quốc tế, thỏa mãn sở thích thời thượng mọi lúc, mọi nơi. Bởi thế, với sân tập golf “chất lừ” gồm 2 tầng, 36 slots đang được chủ đầu tư Vinhomes cấp tập triển khai, cư dân tại đại đô thị Vinhomes Grand Park sắp có cơ hội luyện tập golf ngay tại nhà, suốt 365 ngày/năm. Đây được xem là một trong những bước ngoặt trong việc “thăng hạng” cho hệ tiện ích tại đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam. 

https://static-images.vnncdn.net/vps_images_publish/000001/000003/2024/6/7/golf-1-1063.jpg?width=0&s=7KdYh4GDaniQDyhpgFNfBQ

Tiềm năng gia tăng giá trị tại Căn Hộ Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park Quận 9 (vinhomesgrandparks.com.vn) rất “được lòng” các nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi tiềm năng gia tăng giá trị tốt, cũng như dễ dàng khai thác cho thuê tạo nguồn thu nhập thụ động và thuận lợi phát triển mô hinh kinh doanh dịch vụ, nơi các giá trị đầu tư vững bền, bên cạnh đó sản phẩm tại đây đều tăng giá rất là ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới, lại là nơi quy tụ của giới “doanh nhân thành đạt”,  với những nhân sự cấp cao giữ chức vụ quan trọng trong công ty, tổ chức, doanh nhân thành đạt, tầng lớp tri thức, doanh nhân….

https://vinhomesgrandparks.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-vinhomes-grand-park-1-3.jpg

Vinhomesgrandparks.com.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin chính thức về dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 ( nay là Tp. Thủ Đức) , luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, chính sách bán hàng, tại đây.

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Vinhomes Grand Park

Hotline: 0968 080 428

Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Xiển, p. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức.

Website: https://vinhomesgrandparks.com.vn/

Xem thêm các phân khu ngay cạnh đại đô thị.

The Manhattan Glory: https://vinhomesgrandparks.com.vn/the-manhattan-glory/

The Origami: https://vinhomesgrandparks.com.vn/the-origami/

The Beverly Solari: https://vinhomesgrandparks.com.vn/the-beverly-solari/

Ginza Vinhomes: https://vinhomesgrandparks.com.vn/ginza-vinhomes/

broadway vinhomes grand park: https://vinhomesgrandparks.com.vn/broadway-vinhomes/

Vinhomes Tân Cảng: https://vinhomescentralparktancang.vn/

Masteri Centre Point: https://masteri-centrepoint.com/

Lumiere Boulevard: https://lumiereboulevards.vn/

TQC