BAOTAYNINH.VN trên Google News

Toplist 05 chỗ bán gấu bông giá rẻ, chất lượng, nhiều mẫu đẹp 

Cập nhật ngày: 19/06/2023 - 21:02

BTNO - Khi có nhu cầu nhiều người muốn tìm nơi nào bán chất lượng tốt, giá ổn. Trong bài viết này toptayninh.vn có chia sẻ top 5 địa chỉ buôn bán uy tín.

Thị trường hiện nay có nhiều chỗ bán gấu bông nhưng chất lượng đa dạng, nhiều mức giá. Không ít nơi bán sản phẩm lỗi, cứng hoặc giá quá cao. Bởi vậy khi có nhu cầu nhiều người muốn tìm nơi nào bán chất lượng tốt, giá ổn. Trong bài viết này toptayninh.vn có chia sẻ top 5 địa chỉ buôn bán uy tín.

Gấu bông Teddy Tây Ninh giá rẻ

Gấu bông Teddy Tây Ninh giá rẻ là một trong những chỗ bán gấu bông chất lượng mà. Tại đây có nhận bán lẻ và bán sỉ số lượng lớn cho cá nhân, cửa hàng, đơn vị nào có nhu cầu. Nhiều mẫu mã gấu Teddy khác nhau, nhiều màu sắc, kích thước, hình dáng, các điểm nhấn riêng.

- Địa chỉ: Vòng xoay 30 tháng 4, phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh.

- Zalo: 0965 729 799

- Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongdidong

Gấu bông Teddy Tây Ninh giá rẻ ở đây được thiết kế với dáng vẻ dễ thương. Ngoài gấu trơn sẽ có nhiều mẫu trang trí như có thắt nơ, ôm trái tim, bông hoa, khăn quàng cổ,.. Khi mua hàng để giảm kích thước cồng kềnh khi vận chuyển sẽ cho vào túi và nén (hút chân không) cẩn thận. Những chú Teddy khổng lồ như hơn 2m, 3m,... sẽ là món quà đặc biệt dành tặng cho người mà bạn yêu mến.

Toàn bộ sản phẩm cẩn thận từng mũi kim, chất bông mềm mịn, an toàn với con người. Bảng giá cung cấp phải chăng, nếu mua sỉ thường xuyên sẽ có chiết khấu cao. Bạn có thể xem hàng trực tiếp hoặc đặt mua online sẽ ship hàng tận nơi. Có chính sách đổi trả trong 2 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất hoặc cửa hàng.

Gấu bông Teddy Tây Ninh giá rẻ giá rẻ - Địa chỉ bán gấu bông uy tín.

Cơ sở sản xuất gấu bông Tú Nữ

Tú Nữ là một cơ sở sản xuất gấu bông lớn tại Tây Ninh mà toptayninh.vn muốn đề xuất đến bạn. Xưởng ở đây lớn và đầy đủ thiết bị hiện đại. Cung cấp số lượng lớn gấu bông ra thị trường với đủ mẫu, kích thước, chủng loại. Tại đây bạn có thể mua nhiều loại từ gấu bông, thỏ, lợn, vịt, Teddy, mèo, cá sấu,... Các mẫu đẹp, mới nguyên 100%, hàng sản xuất cẩn thận nên đường may kín không bị lộ.

Có đủ kích cỡ từ dạng mini tới hơn 1 mét đều có, sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng vật liệu an toàn. Giá bán tại xưởng cung cấp cho sỉ, các shop, CTV bán online rẻ và nhiều chương trình tặng quà. Khách hàng liên hệ và làm việc trực tiếp với xưởng để có mẫu, số lượng, giá cả như yêu cầu.

- Địa chỉ: Ấp Phước Lễ, xã Phước Ninh, DMC, Tây Ninh.

- Zalo: 0979 142 766

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gaubongteddytayninh/

Cơ sở sản xuất gấu bông Tú Nữ cung cấp đủ dạng sản phẩm.

Đồ chơi Bingo Tây Ninh

Một trong những chỗ bán gấu bông uy tín là Đồ chơi Bingo Tây Ninh. Cửa hàng rộng rãi, bên trong có bán rất nhiều đồ chơi khác nhau, trong đó có gấu bông. Khu bày gấu bông sẽ sắp xếp riêng đủ chủng loại, mẫu mã, màu sắc để lựa chọn. Đảm bảo gấu cung cấp đều sạch sẽ, đẹp, mới nguyên chưa từng sử dụng qua.

Tới cửa hàng luôn có nhân viên tư vấn chọn sản phẩm theo nhu cầu. Chất lượng sản phẩm tốt, có thể giặt sạch khi bẩn mà không bị rụng bông, xù, xẹp. Gấu bông chắc chắn, bền bỉ, an toàn với làn da khi tiếp xúc. Giá bán sẽ ghi công khai trên mác của sản phẩm, tương đối hợp lý.

- Địa chỉ: Số 25 đường Lê Lợi, P. 3, Tp. Tây Ninh (đối diện Sở Y Tế Tây Ninh).

- Zalo: 0965 729 799

- Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongtedygiare

Đồ chơi Bingo Tây Ninh rất nhiều mẫu gấu bông.

Totoro shop Tây Ninh

Đây là địa chỉ nổi tiếng với những ai yêu thích đồ lưu niệm, phụ kiện các loại. Không gian cửa hàng trang trí dễ thương, mặt tiền rộng rãi, phía trước thoải mái chỗ để xe để vào trong.

Bên trong trưng bày gấu bông riêng được đặt trong tủ dễ lựa chọn. Nhân viên sẽ tư vấn bạn chọn mẫu phù hợp, có báo giá công khai. Tại đây rất nhiều mẫu đẹp đủ màu sắc, kiểu dáng. Chất liệu tốt, mềm mịn, thơm tho và được đóng hộp hoặc cho vào túi xinh xắn khi bán cho khách hàng. Bạn có thể nhờ shop ghi thiệp để chúc mừng đặt trong túi đựng gấu.

- Địa chỉ: Số 90 Hương Lộ 6, xã Trí Bình, H. Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongkhonglogiare

Totoro shop Tây Ninh bán rẻ và chất lượng.

Nana's House - Quà tặng và Phụ kiện

Nana's House - Quà tặng và Phụ kiện là một địa chỉ bán gấu bông uy tín, chất lượng tốt. Cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu từ gấu bông, lạc đà, vịt, thỏ... Các mẫu thiết kế đẹp mắt, chất bông mềm mịn, không bị rụng hay xẹp. Sản phẩm được bày trực tiếp tại cửa hàng, có bán lẻ và thoải mái lựa chọn mẫu.

Giá bán phải chăng, có bán hàng online gửi tận nơi với khách ở xa. Nana’s mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả cuối tuần, nghỉ lễ. Với khách mua số lượng lớn, thường xuyên sẽ có mức giá ưu đãi. Có chính sách đổi trả trong 1 ngày nếu phát hiện lỗi sản phẩm.

- Địa chỉ: Số 551 Khu phố 2, TT. Bến Cầu, huyện Bến Cầu, Tây Ninh.

Nana's House - Quà tặng và Phụ kiện bán đủ mẫu gấu bông.

Thông tin từ toptayninh.vn giới thiệu về những chỗ bán gấu bông đáng tin cậy, sản phẩm tốt. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn điểm mua hàng đáp ứng yêu cầu của mình. Gấu bông Teddy Tây Ninh giá rẻ giá rẻ là địa chỉ có bán lẻ và bán sỉ số lượng lớn. Nếu bạn cần mua nhiều mẫu gấu, giá rẻ hơn thị trường thì liên hệ để được tư vấn và đặt hàng.

Toptayninh.vn - Kênh đánh giá, xếp hạng các sản phẩm, dịch vụ uy tín tại Tây Ninh

Trang web toptayninh.vn đang là một trong những địa chỉ cung cấp thông tin hữu ích về tỉnh Tây Ninh. Truy cập vào trang thường xuyên sẽ có nhiều bài viết về đa lĩnh vực. Bạn có thể tìm hiểu về du lịch, thời trang, sức khỏe, làm đẹp… với thông tin xác thực nhất.

(Hợp tác truyền thông: 0965 729 799 - Ths. Bùi Thành Lộc)