Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tốt Nguyễn FC vô địch Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh tranh Cúp Hải Đăng năm 2022 

Cập nhật ngày: 13/03/2022 - 14:35

BTNO - Với chiến thắng 2-0 trong trận chung kết trước đội Thành Được Hữu Hiền FC chiều 12.3 trên SVĐ Tây Ninh, đội Tốt Nguyễn FC đã lên ngôi vô địch Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh- Cúp Hải Đăng năm 2022.

Trao huy chương vàng, cup, cờ cho đội vô địch Tốt Nguyễn FC.

Trong trận chung kết giữa 2 đội Tốt Nguyễn FC gặp Thành Được Hữu Hiền FC, cả 2 đội vào cuộc đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2022 lần đầu tiên. Trong đội hình sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, thi đấu khá đồng đều, đội Tốt Nguyễn tổ chức phòng thủ chặt và liên tục gây sức ép về phía khung thành đối thủ.

Tuy có nhiều cơ hội hơn trong suốt hiệp 1 của trận đấu, nhưng đội Tốt Nguyễn FC không ghi được bàn thắng nào, 2 đội đành rời sân sau 45 phút đầu tiên của trận đấu với tỷ số hoà 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội Tốt Nguyễn tiếp tục thi đấu lấn lướt, liên tục gây ép khung thành đội Thành Được Hữu Hiền FC. Với quyết tâm ghi bàn thắng, ngay những phút đầu tiên của hiệp 2, đội Tốt Nguyễn FC đã đẩy tốc độ trận đấu lên khá cao. Sau khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, vào phút thứ 52 của trận đấu, đội Tốt Nguyễn FC đã có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ số 19 Nguyễn Hoài An, sau một pha phối hợp đá phạt từ ngoài vòng 16m50.

Cầu thủ Nguyễn Hoài An (19) của đội Tốt Nguyễn ghi bàn mở tỷ số trận chung kết.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Thành Được Hữu Hiền đẩy cao đội hình tấn công và cũng đã tạo ra được vài pha bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, với đội hình sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng và không muốn dừng lại ở tỷ số 1-0, các cầu thủ Tốt Nguyễn tiếp tục dồn lên tấn công, hòng tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 67, đón đường tạt bóng của đồng đội từ bên cánh trái, cầu thủ Nguyễn Hoài An (19) của đội Tốt Nguyễn đã có pha bật cao đánh đầu, đưa bóng vào góc xa khung thành thủ môn Lương Minh Hoàng của đội Thành Được Hữu Hiền FC, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Khá đông khán giả đến sân theo dõi trận chung kết giữa 2 đội Tốt Nguyễn FC và Thành Được Hữu Hiền FC.

Với việc thi đấu khá rắn, cầu thủ số 18- Phạm Văn Duy của đội Thành Được Hữu Hiền FC phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân; vào những phút cuối của trận đấu, cầu thủ số 7- Đoàn Việt Cường của đội Tốt Nguyễn FC cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

Tỷ số 2-0 nghiêng về các cầu thủ đội Tốt Nguyễn FC được giữ nguyên cho đến hết trận đấu, và đội Tốt Nguyễn FC lên ngôi vô địch giải đấu.

Trước trận chung kết, trận tranh hạng Ba cũng đã diễn ra trên SVĐ Tây Ninh vào chiều cùng ngày với cuộc đối đầu giữa 2 đội Sinh Thành FC gặp Chiến Hữu FC với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội Sinh Thành FC.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải vua phá lưới cho 2  cầu thủ Phạm Văn Duy (18- Tốt Nguyễn FC) và Lê Văn Nguyên (11- Sinh Thành FC) với 11 bàn thắng ghi được; giải thủ môn xuất sắc thuộc về Lương Minh Hoàng (1- Thành Được Hữu Hiền FC), giải phong cách thuộc về đội Chiến Hữu FC.

Đội Chiến Hữu FC để thua trong trận tranh hạng Ba, được nhận cờ và tiền thưởng; đội Sinh Thành FC về đích ở vị trí thứ 3, được nhận huy chương đồng, cờ và tiền thưởng. Để thua trong trận chung kết, đội Thành Được Hữu Hiền FC đành chấp nhận về nhì và nhận huy chương bạc, cờ và  tiền thưởng. Đội Tốt Nguyễn  FC lên ngôi vô địch Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh tranh Cúp Hải Đăng năm 2022, được nhận huy chương vàng, Cúp, cờ, tiền thưởng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao Du lịch và nhà tài trợ Công ty CP Hải Đăng cho biết, các đơn vị sẽ phối hợp để tổ chức giải đấu thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cầu thủ chơi bóng phong trào, qua giải đấu bộ phận chuyên môn cũng sẽ có cơ hội để tìm kiếm cầu thủ xuất sắc bổ sung cho các đội tuyển bóng đá của tỉnh nhà.

Hữu Thiện