BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Hồ Chí Minh tặng Tây Ninh 500 triệu đồng chăm lo Tết cho người nghèo 

Cập nhật ngày: 20/01/2020 - 19:57

BTNO - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ TP.HCM Trần Lưu Quang đã trao số tiền 500 triệu đồng của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TP.HCM tặng tỉnh Tây Ninh để chăm lo tết cho người nghèo.

Sáng 19.1, tại UBND xã Gia Bình (huyện Trảng Bàng), đoàn lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh do Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Trần Lưu Quang làm trưởng đoàn đã trao tặng cho Tây Ninh 500 triệu đồng để chăm lo tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tiếp đoàn có Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Minh Tân.

Phó Bí thư thường trực Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh Trần Lưu Quang trao tặng 500 triệu đồng cho tỉnh Tây Ninh để chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, lãnh đạo TP.HCM cũng đã phối hợp cùng Tây Ninh trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Trảng Bàng, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.  

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và TP.HCM trao tặng quà cho bà con khó khăn.

Theo ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về chăm lo Tết nguyên đán cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, UB.MTTQVN tỉnh, Ban Vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh phối hợp với Sở LĐTB&XH vận động Ban Quản lý chùa Núi Bà trợ cấp cho trên 10.000 hộ nghèo theo chuẩn trung ương và địa phương với tổng số tiền gần 8 tỷ đồng.

Ông Trần Lưu Quang- Phó Bí thư thường trực Thành uỷ TP.HCM trao quà cho các hộ nghèo.

Bên cạnh đó, MTTQ các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ hơn 28.600 phần quà với tổng trị giá trên 10,8 tỷ đồng.

N.D