BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: Họp mặt bí thư chi bộ, trưởng ban công tác Mặt trận, trưởng ấp, khu phố 

Cập nhật ngày: 09/02/2024 - 08:36

BTNO - Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Tây Ninh tổ chức họp mặt bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác Mặt trận ấp, khu phố.

Các đại biểu dự họp mặt.

Dự buổi họp mặt có ông Lê Minh Thế - Bí thư Thành uỷ, ông Phạm Trung Chánh - Chủ tịch UBND Thành phố, ông Trần Anh Dũng - Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố, cùng 108 đại biểu là bí thư chi bộ, trưởng ban công tác Mặt trận, trưởng ấp, khu phố trên địa bàn thành phố.

Năm 2023, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm nỗ lực của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể và nhân dân, thành phố Tây Ninh đạt nhiều kết quả quan trọng. Có 12/15 chỉ tiêu đạt và vượt Nghị quyết năm. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, tổng giá trị một số ngành chủ yếu tăng so cùng kỳ. Công tác an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, số hộ nghèo, cận nghèo giảm dần.

Thành phố vận động các nguồn lực xã hội chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 4,2 tỷ đồng. Các lĩnh vực văn hoá - xã hội khởi sắc, đến nay có 7/7 phường được công nhận đạt chuẩn đô thị văn minh, an ninh quốc phòng giữ vững.

Đại biểu đóng góp ý kiến.

Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, kiện toàn hệ thống chính trị tiếp tục được tăng cường; cấp uỷ các cấp đoàn kết, thống nhất, quyết tâm chính trị cao, chủ động lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị.

Hội nghị lắng nghe những ý kiến chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ đảng viên.

Bí thư Thành uỷ Lê Minh Thế biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các bí thư chi bộ, trưởng ban công tác Mặt trận, trưởng ấp, khu phố đã luôn hỗ trợ đắc lực cho Thành phố trong việc cụ thể hoá triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ở địa phương.

Bí thư Thành uỷ Lê Minh Thế phát biểu tại buổi họp mặt.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành uỷ gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu và gia đình đón xuân Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Dịp này, lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN Thành phố tặng quà chúc mừng năm mới cho các đại biểu.

Linh Thuỳ