BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: Họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 78 năm ngày doanh nhân Việt Nam 

Cập nhật ngày: 12/10/2023 - 19:29

BTNO - Nhân kỷ niệm 78 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13.10.1945 – 13.10.2023), chiều 11.10, Thành phố Tây Ninh tổ chức họp mặt doanh nhân năm 2023.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Đến dự có ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, thành phố và các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa Thành phố.

Hiện nay trên địa bàn thành phố có khoảng 1.600 doanh nghiệp đang hoạt động. Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp đã có những bước phát triển mới, lĩnh vực hoạt động có nhiều chuyển biến tích cực phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp không ngừng nâng lên, qua đó góp phần giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động và sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố,

 Nhiều doanh nghiệp thường xuyên tham gia cùng chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, tích cực đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi trong quá trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh của Thành phố.

Phát biểu tại biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành ủy cảm ơn các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Thành phố trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền Thành phố vượt qua khó khăn xây dựng doanh nghiệp cũng như Thành phố ngày cành phát triển.

Hà Nam