BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: Khai mạc giải vô địch bóng chuyền năm 2024 

Cập nhật ngày: 25/08/2024 - 14:29

BTNO - Ngày 24.8, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh tổ chức khai mạc giải vô địch bóng chuyền năm 2024.

Các đội tham gia thi đấu tại giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tham gia giải đấu có 10 đội bóng với hơn 100 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Nhân dân đến từ các phường, xã trên địa bàn. Các đội bóng được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn, chọn mỗi bảng 2 đội xuất sắc nhất vào tham gia thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Qua một ngày thi đấu, các đội bóng đã cống hiến những trận đấu đầy kịch tính, quyết liệt với những pha đập bóng kỹ thuật, đẹp mắt thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Phường IV, giải nhì đội phường Ninh Thạnh, giải ba thuộc về đội Phường 3 và xã Thạnh Tân.

Bà Lâm Thu Hương - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền Thành phố trao Cúp vô địch và tiền thưởng cho đội phường IV.

Giải đấu nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn Thành phố tiếp tục tích cực lao động sản xuất, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao của Thành phố ngày càng phát triển.

Hà Nam