Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: thăm các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông 

Cập nhật ngày: 20/11/2022 - 09:04

BTNO - Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm nay là chủ nhật, 20.11.2022 với chủ đề “Thực thi quy định pháp luật về an toàn giao thông và xây dựng văn hoá giao thông an toàn”.

Hưởng ứng sự kiện này, chiều 18.11, đoàn công tác Ban An toàn giao thông thành phố Tây Ninh đã thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đoàn đến thăm 4 gia đình, trong đó có 1 gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông và 3 nạn nhân bị thương do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiệp Ninh, phường Ninh Sơn và xã Thạnh Tân.

Thăm bà Phan Thị Hiền (phường Ninh Sơn) bị tại nạn giao thông

Đoàn công tác Ban ATGT Thành phố thăm gia đình bà Phan Thị Hiền (phường Ninh Sơn) có người thân bị tai nạn giao thông.

Tại các gia đình, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tuyên truyền cho người thân và người dân xung quanh về những hậu quả thảm khốc của tai nạn giao thông, từ đó xây dựng ý thức chấp hành nghiêm quy định về an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Dịp này, đoàn trao tặng mỗi gia đình số tiền 2 triệu đồng từ nguồn kinh phí Ban ATGT Thành phố, nhằm chia sẻ với những khó khăn của các gia đình.

Phương Ngân