Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Tây Ninh: Tổ chức sinh hoạt CLB Tiếng Anh liên trường khối THCS

Cập nhật ngày: 06/03/2016 - 05:04

Tham gia buổi sinh hoạt có 5 CLB đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố, gồm trường Trần Hưng Đạo, Chu Văn An, Võ Văn Kiệt, Phan Bội Châu và Nguyễn Tri Phương. Đây là buổi sinh hoạt đầu tiên của CLB tiếng Anh liên trường khối THCS khu vực thành phố.

Trao giải cho các đội trong buổi sinh hoạt.

CLB Tiếng Anh liên trường được thành lập nhằm tạo điều kiện cho các CLB Tiếng Anh của các trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập tiếng Anh, đặc biệt là trau dồi kỹ năng giao tiếp cho các em học sinh. Tất cả giáo viên, học sinh khi tham gia buổi sinh hoạt đều dùng tiếng Anh để trao đổi, qua đó xây dựng môi trường Anh ngữ để các em tự tin thể hiện khả năng nghe – nói tiếng Anh của mình.

Buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, tươi vui phù hợp với lứa tuổi các em. Mỗi CLB thành lập một đội gồm 5 thành viên là những học sinh đại diện cho 4 khối lớp của trường. Các đội cùng nhau tranh tài trong phần thi hùng biện bằng tiếng Anh theo chủ đề mà Ban tổ chức chuẩn bị sẵn.

Ngoài phần thi chính, các đội còn tham gia trò chơi vận động và biểu diễn văn hóa văn nghệ theo chủ đề.

Kết thúc buổi sinh hoạt, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội trường THCS Chu Văn An, giải nhì thuộc về đội trường THCS Trần Hưng Đạo, giải Ba thuộc về đội trường THCS Võ Văn Kiệt.

Thùy Dương