BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Tây Ninh: Tổ chức Giải bóng chuyền chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp 

Cập nhật ngày: 06/07/2020 - 22:10

BTNO - Mới đây, tại sân vận động thành phố Tây Ninh, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh tổ chức Giải vô địch bóng chuyền chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp.

Giải đấu nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Tây Ninh nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Đảng các cấp.

Các đội thi đấu.

Tham gia Giải vô địch bóng chuyền thành phố có 10 đội đến từ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng 10 phường, xã của thành phố. Các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, và đã đem đến cho khán giả những trận bóng hay, hấp dẫn, đồng thời thể hiện tinh thần thể thao trong thi đấu.

Kết thúc giải, đội phường IV đạt chức vô địch; giải nhì thuộc về đội phường Hiệp Ninh; đồng giải ba gồm các đội phường 3 và đội xã Thạnh Tân.

Qua giải thi đấu nhằm thúc đẩy nhân dân thành phố tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, rèn luyện và nâng cao sức khỏe; qua đó cũng phát hiện các nhân tố xuất sắc để tuyển chọn vào các đội tuyển thi đấu của thành phố.

Quế Hương