BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: Tổ chức Giải vô địch võ thuật Taekwondo học sinh 

Cập nhật ngày: 25/09/2023 - 09:52

BTNO - Trong các buổi tối 23 và 24.9, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh tổ chức Giải vô địch võ thuật Taekwondo học sinh thành phố năm 2023.

Các vận động viên thi nội dung đối kháng

Các vận động viên thi đấu ở nội dung đối kháng.

Tham gia giải có 100 vận động viên nam, nữ là học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở và các em có trong độ tuổi đang tập luyện tại các câu lạc bộ trên địa bàn Thành phố, nhóm tuổi từ 6 đến 10 tuổi và từ 11 đến 14 tuổi.

Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung thi đấu gồm: thi quyền nam, nữ theo thứ tự bắt thăm, tính điểm; thi đối kháng nhóm tuổi tiểu học và trung học cơ sở, gồm đối kháng nam có 6 hạng cân, đối kháng nữ có 6 hạng cân. 

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 64 huy chương, gồm 16 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 32 huy chương đồng và tiền thưởng cho những vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc.

Bà Đào Thị Duyên-Phó Giám đốc Trung tâm VHTT và Truyền thanh Thành phố trao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên xuất sắc

Bà Đào Thị Duyên- Phó Giám đốc Trung tâm VHTT và Truyền thanh Thành phố trao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên xuất sắc.

Giải vô địch võ thuật Taekwondo học sinh thành phố Tây Ninh nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu học hỏi, nâng cao sức khoẻ, phát triển phong trào thể dục thể thao. 

Phương Ngân