Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: Tổ chức Ngày hội điểm toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 

Cập nhật ngày: 13/07/2024 - 09:40

BTNO - Chiều 12.7, Ban chỉ đạo phong trào phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024.

Quang cảnh “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại phường 1.

Đây là đơn vị được Thành phố chọn làm điểm tổ chức ngày hội cấp phường, xã. Đến dự có ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Các đại biểu đã nghe ôn lại truyền thống kỷ niệm 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 -19/8/2024). Đại diện Ban chỉ đạo phường báo cáo một số kết quả nổi bật trong xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” thời gian qua như: Phát huy được sức mạnh của Nhân dân tích cực phối hợp với lực lượng Công an trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, góp phần kéo giảm các loại tội phạm trên địa bàn.

Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật được địa phương thực hiện thường xuyên và sâu rộng trong Nhân dân, nhất là tuyên truyền về các phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, quyết định truy nã. Từ đó, ý thức cảnh giác của người dân được nâng cao, tích cực tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm...

Lãnh đạo Công an Thành phố trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Thời gian tới, để tiếp tục phát huy hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, tạo không khí thi đua sôi nổi hưởng ứng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Ban chỉ đạo Phường 1 tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tặng quà cho đồng bào dân tộc Chăm; tuyên truyền phổ biến pháp luật; các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao v.v Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của Nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh và UBND Phường 1 khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Hà Nam