Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
TP.Tây Ninh: Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
24/09/2017 - 22:32

(BTNO) - Mới đây, Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh phối hợp với Đoàn Thanh niên Thành phố tổ chức lễ trao học bổng tiếp sức đến trường năm học 2017 – 2018 cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, lãnh đạo UB.MTTQVN Thành phố cùng nhà tài trợ là gia đình ông Nguyễn Ngọc Trí, ngụ phường IV, thành phố Tây Ninh.

Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh và nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên.

Có 10 suất học bổng được trao cho 10 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Thành phố. Tùy theo từng cấp học, hằng tháng các em được cấp học bổng từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng, với tổng kinh phí trao học bổng hơn 100 triệu đồng.

Được biết từ năm 2012 đến nay, gia đình ông Trí hỗ trợ hơn 500 triệu đồng, đồng hành cùng Hội Khuyến học Thành phố trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện đến trường.

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Trí vì có thành tích đóng góp tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Nhật Quang

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan