Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trả lời đơn của ông Nguyễn Văn Trước: UBND huyện sẽ có hướng trả lời cụ thể 

Cập nhật ngày: 28/02/2021 - 22:53

BTN - Ông Ðặng Thủ Thừa- Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cho biết: “UBND huyện sẽ cho rà soát lại hồ sơ về vụ việc của ông Trước và cung cấp thông tin đến Báo Tây Ninh trong thời gian sớm nhất”.

`

Diện tích đất của ông Trước bị thu hồi làm một phần đường Nguyễn Bình.

Ông Nguyễn Văn Trước (SN 1955, ngụ khu phố 1, thị trấn huyện Dương Minh Châu) cho biết, tháng 8.2019, ông có gửi đơn khiếu nại đến UBND huyện yêu cầu giải quyết chi trả tiền đền bù QSDÐ đối với diện tích khoảng 974m2 bị thu hồi để làm công trình công cộng.

Ông Trước cho rằng, diện tích đất nói trên hiện được làm một phần đường Nguyễn Bình tại khu phố 1, Thị trấn. Ngoài ra, ông Trước còn yêu cầu được cấp giấy chứng nhận QSDÐ diện tích 55m2 gần đó, vì đất được gia đình ông sử dụng ổn định, không tranh chấp, không “vướng” quy hoạch, trên đất có xây dựng công trình nhà ở từ năm 2004.

“Ngoài UBND huyện Dương Minh Châu, tôi đã gửi đơn khiếu nại đến nhiều cơ quan khác trong tỉnh nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Việc này gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi, rất mong cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết, hoặc trả lời đơn cho công dân theo đúng quy định”- ông Trước nêu ý kiến.

Liên quan đến vấn đề ông Trước đề cập trong đơn, ông Ðặng Thủ Thừa- Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cho biết: “UBND huyện sẽ cho rà soát lại hồ sơ về vụ việc của ông Trước và cung cấp thông tin đến Báo Tây Ninh trong thời gian sớm nhất”.

Quốc Sơn